An Toàn Trên Cao, Thang Nhôm Rút Gọn

Thang Rút Chắc Chắn, An Toàn Và Chất Lượng Tại Cần Thơ

Thang rút bằng nhôm là gì?

Thang rút

Mỗi khi có việc phải sửa chữa hoặc leo lên những nơi cao như mái nhà, cây cao… những chiếc thang gỗ thô sơ hoặc loại thang xếp sẽ gây khó khăn và nguy hiểm cho bạn, thang dây thoát hiểm thì chông chênh và không thể điều chỉnh độ cao. Phải làm thế nào nếu bạn cần đảm bảo an toàn để thao tác được dễ dàng, cũng không cần phải với cao ? Đây là lúc bạn cần trang bị một chiếc thang rút bằng nhôm, chất lượng, gọn nhẹ, tiện lợi mà vẫn an toàn.

Thang nhôm được sản xuất tại những công ty chuyên sản xuất thang cao cấp tại Nhật Bản. Và các sản phẩm đều đã được kiểm chứng đạt tiêu chuẩn chất lượng và an toàn. Đảm bảo sự an toàn cho người dùng khi sử dụng sản phẩm. Thang cứu hộ đảm bảo chất lượng tuyệt đối khi sử dụng.

Những điểm tuyệt vời của thang thoát hiểm:

Thang rút được làm hoàn toàn bằng nhôm, sản xuất tại Nhật, đạt chất lượng Châu Âu EN131. Chỉ với những điều trên đã đủ chứng thực được chất lượng và độ an toàn của thang. Hơn nữa, thang rút có thể điều chỉnh độ dài dễ dàng.

Khi rút lại, thang chỉ còn có 0,74 m, có thể nhét gọn vào góc nhà, vào xe rất tiện để mang đi xa. Thang bằng nhôm nên khá nhẹ. Chân thang có bọc cao su, giúp thang không bị trơn trượt. Đường kính chân thang đặc biệt to hơn các loại thang khác nên luôn đứng vững vàng, giúp bạn luôn an tâm khi dùng thang cho các công việc leo trèo như tỉa cây, sửa mái nhà, sửa điện

Công dụng của thang cứu hộ:

  • Thang thoát hiểm bằng nhôm có rút gọn một cách tiện lợi. Dễ mang vác và bảo quản. An toàn khi sử dụng trên cao.
  • Sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Chẳng hạn như dùng trong siêu thị, kỹ thuật, sữa chữa bóng đèn, tỉa cây,…
  • Đế thang được bọc một lớp cao su dày lượn sóng. Giúp thang tạo được ma sát và giữ vững. Hạn chế thang bị xê dịch, trơn trượt gây nguy hiểm.
  • Đường kính của chân thang bé nhất là 32mm, to hơn so với các loại thang thoát hiểm khác.
  • Kích thước của thang không quá to, có thể rút gọn. Vì vậy có thể đặt trong xe ô tô hay gác trên xe máy. Thuận tiện mang lên cầu thang vì chỉ cần kéo lên là được.

Mua thang rút nhôm chất lượng ở đâu ?

Công ty Bảo Hộ Xanh là đơn vị chuyên cung cấp quần áo bảo hộ lao động tại Cần Thơ, Long An cùng với các dụng cụ an toàn trên cao khác như thang rút, thang dây thoát hiểm, dây đai, khóa an toàn chất lượng, đa dạng mẫu mã, giá thành hợp lí cùng những ưu đãi, chiết khấu nếu khách hàng mua số lượng lớn. Vui lòng liên hệ website công ty hoặc hotline để được tư vấn thêm.

Nhận xét đã đóng.