An Toàn Trên Cao, Thang Nhôm Rút Gọn

Thang Rút – An Toàn Trên Cao Uy Tín Tại Long An

Thang rút và đặc điểm nổi bật của nó:

Thang Rút

Thang rút đa năng tiện lợi và an toàn trong lao động trên cao. Không chỉ hữu ích đối với gia đình như: sửa chữa bóng đèn,  cắt cây, tỉa cành…, Mà thang nhôm Nikawa còn là sự lựa chọn tuyệt vời cho các công trình, siêu thị, quảng cáo, ngành điện lực, công nghiệp… Nhằm hỗ trợ công việc trong cuộc sống dễ dàng hơn. Bảo hộ Xanh chúng tôi xin giới thiệu cho khách hàng dòng sản phẩm thang nhôm rút gọn Nikawa đa chức năng.

Thang rút Nikawa là một sản phẩm cao cấp được sản xuất tại Nhật Bản. Với chất liệu được làm hoàn toàn từ nhôm. Sản phẩm đã được kiểm chứng theo Tiêu Chuẩn Châu Âu EN 131. Về độ an toàn, tiện lợi khi sử dụng. Đế thang được lắp đế cao su chống trơn trượt không chỉ mang lại sự chắc chắn, an toàn. Mà sản phẩm còn hạn chế làm trầy xước nhà.

Thang nhôm rút gọn đa năng – Thiết kế hiện đại nhất

Thang rút ở Long An có kích thước nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích cất giữ, dễ dàng di chuyển, vận hành đơn giản linh hoạt. Cả trẻ em và phụ nữ đều có thể sử dụng dễ dàng và thang có thể đặt được trong xe ô tô. Thang nhôm rút gọn Nikawa có độ bền cao. Nên bạn có thể sử dụng chúng lâu dài hơn so với các loại thang thông thường khác. Giúp tiết kiệm chi phí hiệu quả vì không cần phải sử chữa hay thay mới.

Thang nhôm là một sản phẩm cao cấp đến từ công ty chuyên sản xuất tại Nhật Bản. Thang được thiết kế đặc biệt nên có thể rút gọn tiện lợi. Dễ dàng sử dụng và bảo quản. Thang có nhiều loại khác nhau. Phù hợp với nhu cầu của người sử dụng. Ví dụ các thang sẽ khác nhau ở số bậc hoặc kích thước,… Với nhiều đổi mới hiện nay thang có thể cao hơn và dễ sử dụng hơn các thế hệ trước đó. Chiều cao tối đa chữ A là 2,4m. Còn chiều cao duỗi thẳng chữ I là 5m. Chiều dài rút gọn sẽ chỉ còn 1m. Thuận tiện mang đi xa và không tốn nhiều diện tích cất giữ.

Trọng lượng của thang cũng khá nhẹ. Nên không tốn nhiều công sức khi mang vác. Khi mua tại Bảo Hộ Xanh thang sẽ được bảo hành trong vòng 12 tháng. Thang còn được thiết kế thêm khóa gấp tự động. Làm thang có thể gấp, rút, duỗi thẳng một cách đơn giản.

 Nhà cung cấp sản phẩm hàng đầu:

Bảo hộ XANH chúng tôi tự hào cung cấp và phân phối các thiết bị an toàn trên cao. Ví dụ như lưới an toàn xây dựng, dây cứu nạn, thang rút gọn bằng nhôm Nikawa chất lượng nhất trên toàn quốc. Quý khách quan tâm tới sản phẩm chỉ cần gọi ngay hotline/ zalo. Sẽ nhận ngay sự tư vấn nhiệt tình và chuyên nghiệp nhất của nhân viên chúng tôi.

Nhận xét đã đóng.