Đồng Phục

Quần Áo Lễ Tân Đẹp Hiện Đại Nhất Tại Thủ Đức

Quần áo lễ tân tại sao lại quan trọng đến vậy ?

Quần áo lễ tân được xem là bộ mặt của khách sạn – nhà hàng, bởi vì lễ tân là người đầu tiên tiếp xúc với khách hàng và quyết định việc ở lại hay ra đi của khách hàng. Ngoài thái độ phục vụ, khả năng giao tiếp,… thì một yếu tố vô cùng quan trọng mà người chủ nhà hàng – khách sạn luôn phải chú ý đến, đó là đồng phục nhân viên lễ tân.

Áo lễ tân đẹp cần có đặc điểm vải may như thế nào?

  • Trong môi trường nóng ẩm như khí hậu Việt Nam, chất liệu vải khá quan trọng. Đồng phục khách sạn nên có nguồn gốc từ chất liệu thoáng mát. Bộ quần áo co giãn tốt, thấm hút mồ hôi nên sẽ giúp nhân viên luôn cảm thấy tự tin khi giao tiếp với khách hàng.
  • “Người đẹp vì lụa. Lụa đẹp vì người” – Lễ tân khách sạn chuyên nghiệp cần có đủ cả hai yếu tố đó. Đồng phục cần ngay ngắn và đặc biệt không bị nhăn. Chính quần áo phằng phiu cũng thể hiện hình ảnh khách sạn. Ngăn nắp, sạch sẽ, chuyên nghiệp, được khách hàng tin tưởng ở dịch vụ và chất lượng phòng ở.
  • Trang phục chất liệu vải kém rất dễ bị phai màu. Nhất là sau khi trải qua quá trình giặt ủi nhiều lần. Cho nên, việc lựa chọn chất lượng vải từ nơi bán uy tín là điều nên làm. Chất liệu vải từ thiên nhiên như Cotton giúp đồng phục bền đẹp vì vải có chất lượng tốt, không bị phai mờ theo thời gian.
Quần áo lễ tân đẹp

Áo ngành khách sạn như thế nào để thể hiện phong cách chuyên nghiệp ?

Để có được nhiều mẫu đồng phục lễ tân đẹp nhất, ngoài việc phải cập nhật thường xuyên xu hướng mới mà nhiều khách hàng tin dùng với các mẫu mã mới lạ, không lỗi thời. Cùng với đó là luôn cập nhật những công nghệ sản xuất thời trang tiên tiến. Ta cũng có thể cân nhắc chuyển đổi công ty phân phối hoặc sản xuất đồng phục. Nhờ đó, lễ tân khách sạn sở hữu sản phẩm đồng phục với chất liệu tốt phù hợp với xu hướng thị trường. Cũng chính vị lẽ đó mà kiểu dáng và mẫu mã của quần áo lễ tân chính là sự thể hiện phần nào sự chuyên nghiệp của khách sạn trong mắt khách hàng.

quần áo lễ tân khách sạn
Áo lễ tân khách sạn

Đồng phục lễ tân tại công ty phân phối uy tín

Bảo Hộ Xanh hiểu rõ nhu cầu về đồng phục của ngành khách sạn. Công ty sẽ cung cấp các mẫu đồng phục theo yêu cầu. Công ty sẵn lòng hỗ trợ in/thêu logo với giá cạnh tranh nhất thị trường. Mọi thông tin yêu cầu hỗ trợ về mua hàng & thanh toán đều được tư vấn miễn phí. Liên hệ ngay với công ty để biết thêm thông tin chi tiết.

Nhận xét đã đóng.