Đồng Phục Bệnh Viện

Đồng Phục Y Tế Chất Lượng Tốt Tại Quảng Nam

Đồng phục y tế là gì ?

Đồng phục y tế là một trong những trang phục không thể thiếu trong bệnh viện nó mang lại sự chuyên nghiệp cho các bác sĩ, y tá tạo nên sự tin tưởng cho người nhà bệnh nhân cũng như bản thân người bệnh. Cùng với thiết kế đơn giản, chất liệu vải cao cấp nên luôn mang lại sự thoải mái và mát mẻ cho người sử dụng.

Tại sao việc may đồng phục bệnh viện lại quan trọng đến vậy ?

Đồng phục y tế đóng vai trò khá quan trọng trong ngành y tế, nó hạn chế ngay cơ lây lang nhiễm bệnh từ bệnh nhân và giúp phân biệt các nhân viên trong bệnh viện với nhau như: cấp bậc bác sĩ, cấp bậc y tá, cấp bậc điều dưỡng,…

Một số ưu điểm của áo bệnh viện:

  • Chất liệu: được làm từ loại vải chịu nhiệt, chống bụi bẩn, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.
  • Về thiết kế mẫu mã: màu sắc và mẫu mã khi may đồng phục phải đúng với tiêu chuẩn, phù hợp với từng chức vụ, từng bệnh viện khách nha. Không những thế, phụ kiện đi kèm như mũ, giày, khẩu trang cũng cần phải đảm bảo đúng chất lượng như Bộ y tế khuyến cáo.

Một số mẫu đồng phục có tại BaoHoXanh:

Đồng phục y tế thiết kế đẹp
Áo blouse bác sĩ
đồng phục y tế điều dưỡng
Đồng phục y tế điều dưỡng

BaoHoXanh, chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may các loại đồng phục, đưa đến tay khách hàng những dòng sản phẩm mới nhất, không lỗi thời, phù hợp với xu hướng hiện nay cùng với giá thành tốt nhất. Hỗ trợ giao hàng toàn quốc, khách hàng có thêm nhiều ưu đãi khi mua với số lượng lớn.

Mọi thông tin yêu cầu hỗ trợ về đặt hàng & thanh toán quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Nhận xét đã đóng.