Quần Áo Chống Cháy, Quần Áo Bảo Hộ Lao Động

Quần Áo Chống Cháy Chịu Nhiệt Blue Eagle Tại Quảng Bình

Quần áo chống cháy là gì ?

Quần áo chống cháy là trang phục dùng để bảo vệ người lao động trong quá trình làm việc phải tiếp xúc với nhiệt độ cao. Được sử dụng trong các ngành như cơ khí, luyện kim, công tác cứu nạn cứu hộ do hỏa hoạn,…..

Cấu tạo của bộ quần áo chịu nhiệt

Do tính chất công việc đặc biệt mà trang phục chống cháy được may bằng chất liệu vải cao cấp. Có thể đến một số loại vải thông dụng trên thị hiện nay: nomex, vải tráng bạc, tráng nhôm,…. Chúng có khả năng chống lại các tác nhân gây hại bởi nhiệt độ cao. Chất liệu này được cấu tạo bởi 4 lớp, lần lượt từ ngoài vào trong bao gồm : lớp chống cháy, lớp chống thấm nước, lớp chịu nhiệt và lớp thoáng khí. Tất cả các lớp này tạo thành một rào chắn chắc chắn, ngăn không cho nhiệt độ tấn công, chống sự ăn mòn của axit.

Công dụng của quần áo bảo hộ chống cháy, chịu nhiệt Blue Eagle :

– Có khả năng chịu nhiệt cao, nhiệt độ bức xạ lên đến 1500 độ F.

– Bảo vệ người lao động lúc bắn đổ kim loại nóng chảy ở nhiệt độ cao hay lúc tham gia cứu công tác phòng cháy chữa cháy do hỏa hoạn.

– Độ bền cơ học cao giúp chống cháy, chống mài mòn, chống thấm nước, hóa chất lỏng hiệu quả.

– Thiết kế kiểu dáng đơn giản, suông rộng tạo cho người sử dụng cảm giác thoải mái, dễ chịu trong thời gian sử dụng dài.

Quần Áo Chống Cháy

Địa chỉ mua quần áo bảo hộ chất lượng, giá rẻ.

Bảo Hộ Xanh là nơi chuyên cung cấp các mẫu đồng phục bảo hộ lao động đảm bảo đạt chất lượng theo quy định với mức giá cạnh tranh trên thị trường hiện nay. Được may từ các chất liệu vải cao cấp, an toàn với người dùng. Ngoài ra, chúng tôi còn nhận in/thêu logo cho đồng phục và giao hàng trên toàn quốc.

Mọi thông tin yêu cầu hỗ trợ về mua hàng & thanh toán quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Nhận xét đã đóng.