Thiết Bị An Toàn Giao Thông, Hàng Rào Di Động, Tin Tức

Rào Chắn An Toàn – Thiết Bị An Toàn Giao Thông Tại Hà Nội

Rào chắn an toàn – dụng cụ an toàn cho người tham gia giao thông

Rào chắn giao thông hay rào chắn an toàn để đảm bảo an toàn cho người tham gia giao thông. Luật giao thông đường bộ đã đưa ra các quy định về sử dụng thiết bị giao thông. Trong đó có quy định về việc sử dụng rào chắn an toàn ở những đoạn đường đang diễn ra thi công. Ở những đoạn đường cấm người qua lại và có nguy cơ xảy ra nguy hiểm. Việc sử dụng rào chắn giúp quá trình thi công diễn ra dễ dàng hơn. Hơn thế là đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người tham gia giao thông.

Rào chắn giao thông có nhiều loại như:

Cuộn rào công trình 2 lớp: được làm từ chất liệu nhựa PP ( Poly Potilen). Đặc biệt cuộn băng không bị đổi màu do ánh nắng mặt trời. Bạn có thể dùng lại nhiều lần, tránh tốn kém về chi phí. Có 2 loại đó là màu trắng và mày vàng. Kể cả trong hoàn cảnh mưa gió cũng ít bị mục. Hơn nữa chữ được in lên là các màu nổi như đỏ và bản to. Việc này giúp các xe trên đường có thể quan sát tốt hơn.

Rào Chắn An Toàn
  • Thanh nối cọc tiêu: được làm từ nhựa dẻo, nối các cọc tiêu lại với nhau, chống xê dịch. Có phản quang và dễ dàng nhận biết nhất là vào ban đêm. Phản quang giúp hấ thu và phản ánh sáng tốt hơn. Hơn nữa không chỉ có thanh nối mà cọc tiêu cũng làm từ nhựa và có gắn phản quang. Như vậy nó mới tạo ra sự liên kết và cảnh báo tốt hơn cho người đi đường
Rào Chắn An Toàn

Dây xích nhựa – Thiết kế đa dạng và tiện lợi

  • Xích nhựa: được làm từ nhựa tổng hợp, có độ bền cao, chịu lực tốt. Có công dụng nối các cọc tiêu. Thay vì dùng thanh nối tốn nhiều không gian lưu giữ thì xích nhựa có thể giải quyết tốt vấn đề này. Xích nhựa có thể quấn lại cho thật gọn gàng, dễ dàng vận chuyển và màu sắc đa dạng. Hơn nữa chúng cũng nhẹ hơn gấp bội so với thanh nối. Vậy mới nói, xích nhưa khá là tiện lợi so với thanh nối.
Rào Chắn An Toàn

Bạn đang lo lắng không biết mua cuộn rào công trình – rào chắn an toàn ở đâu?

Bảo Hộ Xanh cam kết cung cấp các loại thiết bị giao thông với chất lượng tốt nhất. Hơn nữa giá cả còn rất cạnh tranh và khá bình ổn với thị trường. Vì vậy sẽ đảm bảo ví tiền cho người sử dụng. Thiết bị giao thông được sản xuất đa dạng với mẫu mã đa dạng và độ bền cao. Vì vậy hãy yên tâm sử dụng lâu dài. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi rào chắn an toàn tại Hà Nội để nhận được những sản phẩm các bạn cần. Bảo hộ xanh – niềm tin người lao động.

Nhận xét đã đóng.