Đồ Bảo Hộ Tai

Tai Nghe Chống Ồn Với Những Tính Năng Vượt Trội

Tai nghe chống ồn thụ động và chống ồn chủ động

Tai nghe chống ồn có hai loại cơ bản:chống ồn thụ động và chống ồn chủ động. Chống ồn thụ động là loại được cấu tạo chủ yếu bằng cao su giúp cách âm tự nhiên với môi trường bên ngoài. Tạo cảm giác thoải mái dể chịu khi đeo. Tai nghe chống ồn chủ động sử dụng thiết kế điện tử để loại bỏ các tạp âm khó chịu từ môi trường. Các loại tai nghe được thiết kế gồm micro dây nghe và củ tai. Tuy nhiên mỗi loại sẽ có những thông số kĩ thuật khác nhau. Cần lựa chọn sao cho phù hợp với mình

Tai nghe chống ồn

Một số lưu ý về bịt tai chống ồn

Với bịt tai sử dụng pin rời cần lưu ý bảo quản và thay pin định kì. Tránh tình trạng pin để lâu không sử dụng bị rò rỉ ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm. Trong quá trình sử dụng bịt tai chống ồn chủ động. Không nên để sản phẩm bị roi rớt vì các thành phần bên trong đều bằng điện tử có cấu tạo khá phức tạp và khó sửa chữa. Cũng cần lưu ý rằng không nên sử dụng bịt tai chống ồn trên đường hay những nơi đông đúc có thể gây nguy hiểm cho chính người sử dụng .

bảo quản tai nghe chống ồn

Liên hệ mua hàng tại Bảo Hộ Xanh

Các bạn có thể liên hệ với Bảo hộ XANH chúng tôi để được tư vấn và chọn lựa cho mình một tai nghe chống ồn thích hợp nhất. Gía cả phải chăng mà chất lượng sản phẩm luôn đạt yêu cầu. Sản phẩm của Bảo Hộ Xanh luôn được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm.

Nguồn: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.