Mũ Bảo Hộ, Mũ Trùm Đầu, Tin Tức

Nón Trùm Đầu Chống Tĩnh Điện An Toàn Tại Đồng Nai

Nón trùm đầu – tác hại của tĩnh điện khi không sử dụng đồ bảo hộ đầu

Tĩnh điện là sự mất cân bằng điện trên bề mặt của một vật liệu mà có thể tương tác với các vật liệu xung quanh. Nguyên nhân là do dư thừa hoặc thiếu đi các hạt điện tử. Trước hết về mặt sức khỏe. Tĩnh điện tạo ra từ trường cực mạnh ở môi trường xung quanh. Từ trường này về lâu dài sẽ gây ra những ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe. Tác động đến thần kinh, tuần hoàn, sinh dục. Đặc biệt, khi lực tĩnh điện đủ mạnh, có thể giật người thao tác, gây ra tai nạn lao động. Do đó, trang bị một chiếc nón trùm đầu bảo vệ an toàn là một việc rất cần thiết.

Nón trùm đầu bảo vệ an toàn

Bên cạnh đó, từ trường do tĩnh điện gây ra sẽ ảnh hưởng xấu đến kết quả sản xuất. Cụ thể, từ trường hình thành một lực hút, hút các vật thể khác vào bề mặt của vật mang tĩnh điện. Hiện tượng hút bụi này làm giảm chất lượng của các quá trình sản xuất cần sạch bề mặt. Chẳng hạn như sơn, tráng phủ, xi mạ, in ấn, đóng gói thực phẩm, dược phẩm, mỹ phẫm,..

Ngăn ngừa tĩnh điện với đồ bảo hộ lao động

Mặc dù tĩnh điện gây ra những tác động không nhỏ nhưng nếu biết cách phòng ngừa và ngăn chặn. Thì vấn đề này đã chẳng còn gây rắc rối cho chúng ta nữa.

Nón trùm đầu chống tĩnh điện

Bên cạnh các vật liệu chống tĩnh điện như thanh khử tĩnh điện, vòi phun chống tĩnh điện, thì nón trùm đầu chống tĩnh điện là một trang thiết bị không thể thiếu. Đây là loại mũ chuyên dùng trong công nghiệp điện tử, với cấu tạo từ sợi hữu cơ cách điện chống được các sóng điện từ công nghiệp, bảo hộ đầu nhằm hạn chế tối đa ảnh hưởng của nó vào hệ thần kinh người lao động.

Có thể mua nón bảo hộ lao động chống tĩnh điện ở đâu?

Hiện nay Bảo Hộ Xanh đang cung cấp mũ trùm đầu chống tĩnh điện chất lượng cao với mức giá cả hợp lý. Hãy liên hệ ngay với Bảo Hộ Xanh chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất!

Nguồn: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.