Đồng Phục

Những Kiểu Quần Tây Nam Lịch Lãm Đậm Chất Quý Ông

Quần tây hay còn được gọi là quần âu nam có lẽ là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của mọi người. Từ các em học sinh, sinh viên cho đến nhân viên văn phòng đều trang bị cho mình. Chắc rằng ở đây sẽ có những bạn cảm thấy quần tây quá nhàm chán, không đa dạng để phối đồ. Nhưng đối với Baohoxanh .com giá trị của quần tây không chỉ có thế. Một kiểu quần tây nam đẹp, vừa vặn sẽ tôn lên sự thanh lịch, phong thái sang trọng của một quý ông mà ít trang phục nào làm được. Để làm rõ điều này, mời bạn đến với bài viết phía dưới đây!

Khái quát về quần tây nam

Có thể bạn chưa biết quần jean ở châu Âu thế kỷ trước được sử dụng trong hầu hết mọi trường hợp. Đến một ngày người ta cảm thấy không thể nhàm chán như vậy nữa. Họ tìm ra chất liệu mới với dáng quần không thay đổi, có phần mềm mại và tiện dụng hơn. Quần tây nam hay còn được gọi là quần âu đã được ra đời như vậy. Là thiết kế được nhiều quý ông ưu tiên lựa chọn khi đi làm, họp hội, vui chơi và những sự kiện trọng đại khác. Giúp tôn lên sự sang trọng và lịch lãm của một quý ông thành đạt.

kiểu quần tây nam ống côn
Ảnh minh họa quần tây nam

Đặc điểm của các kiểu quần tây nam

Được làm từ chất liệu mềm mại, có độ rũ nhất định như vải silk, cotton linen và wool.

Ống quần thẳng đứng, suôn theo sát với chân, nhưng không ôm sát. Độ dài vừa chạm tới mắt cá chân tạo cảm giác gọn gàng ngay ngắn tôn lên chiều cao của người mặc. Số đo cơ thể của người mặc sẽ quyết định độ dài của quần như thế nào. Nên dành thời gian để đo các số đo của bản thân. Để đảm bảo rằng quần khi mặc lên sẽ vừa vặn và trong trạng thái tuyệt nhất. Tránh chọn quần quá ngắn gây mất thẩm mỹ hoặc quá dài gây vướng víu lượm thượm.

Quan trọng ở đai quần tây là có con đỉa để đeo thắt lưng cho những trường hợp đột xuất, hay khi sơ vin cùng với áo sơ mi. Toát nên sự sang trọng và nghiêm chỉnh. Đai quần sẽ được thiết kế ôm vào phần eo của người mặc. Khi sơ vin sẽ không sợ xộc xệch kém gọn gàng.

Phần túi quần thường sẽ được may nhỏ gọn, tinh tế không lộ lớp lót bên trong. Chỉ vừa đủ để một ít tiền hoặc thẻ cần thiết, nếu may túi to đựng nhiều thứ, túi sẽ bị cộm lên trông sẽ không đẹp và kém duyên.

Các kiểu quần tây nam đẹp đang phổ biến hiện nay

Hiện nay, quần tây có kiểu dáng rất đa dạng trên thị trường. Nhưng vẫn đang không ngừng phát triển, đổi mới theo xu hướng để đáp ứng được nhu cầu của tín đồ thời trang.

Kiểu quần tây nam kẻ sọc

kiểu quần tây nam đẹp
Ảnh minh họa quần tây nam kẻ sọc

Là một sự lựa chọn tuyệt vời, khi bạn đã quá ngán ngẩm với những loại quần tây trơn tối giản. Tuy có thể phối hợp với nhiều phong cách khác nhau tạo nên sự cá tính mới lạ. Nhưng cũng cần lưu ý khi lựa chọn áo để phối cùng. Tránh phối với áo có quá nhiều họa tiết tạo cảm giác rối mắt cho người đối diện.

Kiểu quần tây Baggy nam

Kiểu quần này chỉ mới du nhập vào thị trường Việt Nam gần đây. Thiết kế năng động, kiểu dáng phong phú nhanh chóng chiếm được cảm tình của các tín đồ thời trang. Gần đây quần baggy đã được cách điệu không còn rộng như trước, đáy quần cao vừa phải, dài ngang mắt cá chân. Nhờ sự cách điệu này quần baggy chỉ được phối khi đi chơi. Những ai theo phong cách độc đáo, trở nên phổ biến hơn ở những nơi công sở, trường học.

Kiểu quần tây nam Hàn Quốc ống côn

Tính đến thời điểm hiện tại đây là kiểu quần có độ yêu thích đứng đầu danh sách của các bạn trẻ genZ. Dáng quần ôm dáng, dài đến mắt cá chân mang lại hiệu ứng “hack chiều cao” cực kì nịnh dáng. Tuy nhiên vì dáng quần ôm, nên cần có kích cỡ vừa người. Tốt nhất là có thể đến cửa hàng đo trước khi đặt may.

Quần ống côn rất thích hợp để phối với các loại áo sơ mi dù có họa tiết như thế nào đi nữa. Sẽ cân đối hơn nếu kích cỡ áo hơi rộng một chút. Đặc biệt có thể ứng dụng cả hai phóng cách là sơ vin nghiêm chỉnh và thả vạt tà sau lãng tử khi đi cùng “crush”.

kiểu quần tây nam rẻ
Ảnh minh họa quần tây nam Hàn Quốc

Kiểu quần tây nam ống đứng

Nếu quần tây ống côn phù hợp với thế hệ trẻ năng động. Thì quần tây ống đứng lại thích hợp với cánh đàn ông chững chạc. Quần có dáng ống đứng thẳng suôn dài chạm gót. Phù hợp với những ai có khuyết điểm chân ngắn, cong hay quá ốm,…

Quần tây ống đứng phối cùng với áo sơ mi cổ gập là một sự lựa chọn hoàn hảo. Bộ quần áo giúp vẻ ngoài của bạn trở nên lịch sự, tự tin và nổi bật khi đứng trong đám đông. Ngoài ra, các sự kết hợp khác như áo thun, polo hay áo phông tay ngắn cũng đáng để thử.

Những lưu ý khi phối đồ cùng với quần tây nam

  • Chọn chất liệu vải phù hợp với dáng quần
  • Lựa chọn thiết kế phù hợp với vóc dáng. (Ví dụ người chân ngắn không nên chọn quần có kẻ sọc, người chân kiềng không nên mặc quần ôm)
  • Chú ý phối các phụ kiện đi kèm “tone sur tone” màu sắc không đối lập gây mất thẩm mỹ.
  • Tham khảo các phong cách thời trang khác nhau trước khi chọn mua

Nếu không biết tham khảo ở đâu. Bạn có thể đến với baohoxanh .com để được tư vấn rõ hơn về các kiểu quần tây nam dành riêng cho mình nhé!

Nhận xét đã đóng.