Bảo Hộ Mặt - Mắt, Mặt Nạ Hàn

Mặt Nạ Mài Cắt Nhập Khẩu Uy Tín Chất Lượng Tại Thanh Oai

mặt nạ mài cắt
Mặt Nạ Mài Cắt Nhập Khẩu Uy Tín Chất Lượng Tại Thanh Oai

Mặt Nạ Mài Cắt

Để đảm bảo an toàn cho người lao động trong các ngành nghề liên quan đến mài như thợ mài, thợ cắt, thợ hàn… Mặt nạ mài cắt được dùng để bảo vệ mắt mặt. Giúp tránh trường hợp mảnh vụn, phôi của các vật mài bay vào mắt gây tổn hại đến sức khỏe người lao động. Ngoài ra có một số mặt nạ mài còn chống được các tia cực tím, các tia bức xạ độc hại khác.

Cấu tạo của mặt nạ bảo hộ lao động

  • Được làm từ nhựa chắc chắn, trọng lượng nhẹ giúp thoải mái hơn khi làm việc.
  • Mặt nạ mài được thiết kế có khung nón có nút vặn điều chỉnh kích cỡ để phù hợp với kích cỡ đầu. Có tăng đơ lên xuống phù hợp tính chất công việc,khi mang có cảm giác thoải mái.
  • Có thể kết hợp các loại nón bảo hộ khi làm việc trên công trường

Công dụng của mặt nạ mài cắt 

Mặt nạ mài cắt được sử dụng để tránh các tia bức xạ độc hại,các vật bắn vào mặt trong quá trình hàn,cắt kim loại. Bảo vệ đôi mắt bạn trong quá trình làm việc. Mắt rất dễ bị tổn thương, một khi mắt bị ảnh hưởng sẽ rất khó để chạy chữa. Vì vậy, phòng bệnh hơn chưa bệnh, chúng ta nên trang bị kỹ phòng khi tai nạn không may xảy ra. 

Ngoài ra, mặt nạ còn tránh cho các bụi li ti xâm nhập vào phổi, gây ra các bệnh lí liên quan đến đường hô hấp. Khi làm việc trong thời gian dài, chúng ta thường không để ý đến các vật nhỏ li ti. Lâu dần, chúng tích tụ khiến thợ hàn gặp khó khăn về hô hấp hơn. Mặt nạ giúp giảm thiểu các tác nhân gây tổn thương mắt, phổi của người thợ. Duy trì sức khỏe tốt thì công việc sẽ hiệu quả hơn.

mặt nạ mài

Bảo quản mặt nạ bảo hộ chất lượng

  • Sau khi sử dụng xong cần lau bề mặt của mặt nạ để tránh để bụi bám gây trầy xước, ảnh hưởng đến sự quan sát.
  • Thường xuyên kiểm tra tình trạng mặt nạ về bề mặt, các khớp gắn,dây đeo…. Nếu hư hỏng cần sửa chữa hoặc thay mới để đảm bảo an toàn hơn.
  • Tránh để mặt nạ va đập quá mạnh. 

Mua mặt nạ bảo hộ uy tín ở đâu?

Bảo Hộ Xanh được biết đến là công ty chuyên cung cấp những trang thiết bị bảo hộ lao động. Phục vụ trong các ngành nghề như xây dựng, cơ khí, hóa chất, luyện kim, y tế,…Với đội ngũ cán bộ, nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình. Bảo hộ xanh sẽ mang đến cho khách hàng sự phục vụ chu đáo và hiệu quả. Đặt biệt là sản phẩm tốt, chất lượng. Chúng tôi sẵn sàng giải đáp các thắc mắc của bạn về thông tin sản phẩm.

 

Nhận xét đã đóng.