Khay Chống Tràn Hóa Chất, Bảo Hộ Lao Động, Thiết Bị Ứng Cứu Khẩn Cấp

Khay Chống Tràn Hóa Chất- Thiết Bị Bảo Hộ An Toàn Chất Lượng Cao

Khay Chống Tràn Hóa Chất– Thiết Bị An Toàn Trong Phòng Thí Nghiệm

Không giống như những môi trường làm việc khác, phòng thí nghiệm có những quy tắc khác biệt. Những quy định nghiêm khắc cần phải được chấp hành trong quá trình làm việc. Đặc biệt là vấn đề trang bị những thiết bị bảo hộ khẩn cấp cho nhân viên của doanh nghiệp. Người lao động là người thường xuyên phải tiếp xúc hầu hết với các chất hóa học độc hại. Và điều này sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe, thậm chí có thể mất mạng. Chính vì vậy, để đảm bảo an toàn cho người lao động, việc trang bị các thiết bị bảo hộ là điều cần thiết. Một trong những công cụ quan trọng trong phòng thí nghiệm cần có là khay chống tràn hóa chất.

Khay chống hóa chất là một trong những thiết bị thông dụng được dùng trong phòng thí nghiệm. Bên cạnh đó, nó còn dùng trong các môi trường khác như: khu công nghiệp/ xí nghiệp, xưởng sản xuất. Nó được dùng như một thùng chứa trong quá trình tiến hành các thí nghiệm hóa học. Ngoài ra, để tăng diện tích chứa cũng như tăng dung lượng chứa, các khay có thể ghép nối lại với nhau.

Khay chống hóa chất– Cấu tạo và công dụng của khay

Cấu tạo của khay chống tràn hóa chất:

Chất liệu: polyethylene, có khả năng chống được các tia cực tím, hoặc quá trình rỉ sét

Kích thước thông thường: 49*36*10/cm

Dung tích chứa tràn: 5,6lit

Trọng lượng: 3kg

Khay Chống Tràn Hóa Chất Chuyên Dụng

Nhờ vào cấu tạo đặc biệt nên các khay chứa có thể ngăn ngừa sự rò rỉ từ thùng chứa hóa chất. Tránh việc hóa chất tràn và ảnh hưởng đến quá trình làm việc cũng như sức khỏe của người lao động. Đây là một sản phẩm tất yếu đối với các công ty hóa chất, hoặc phòng thí nghiệm.Sản phẩm có cấu tạo đặc biệt vì thế cần đặc biệt lưu ý khi trong quá trình sử dụng.

Công dụng của khay chống tràn hóa chất:

Khay chứa chống tràn hóa chất là giải pháp tối ưu trong việc rò rỉ tại phòng thí nghiệm, nhà kho khi tiến hành thí nghiệm hóa học. Và được xem như là một thùng chứa hóa chất

Được sử dụng như một khay dự phòng để chống ô nhiểm môi trường.

Các khay có thể ghép với nhau để mở rộng diện tích chứa cũng như thể tích chứa

Sản phẩm này tuân thủ các tiêu chuẩn theo yêu cầu của EPA 40 CFR 264.175.

Khay Chống Tràn Hóa Chất An Toàn

Mua thiết bị ứng cứu khẩn cấp ở đâu?

Bảo Hộ Xanh được biết đến là công ty chuyên cung cấp những trang thiết bị bảo hộ lao động. Phục vụ trong các ngành nghề như xây dựng, cơ khí, hóa chất, luyện kim, y tế,…Với đội ngũ cán bộ, nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình. Bảo hộ xanh sẽ mang đến cho khách hàng sự phục vụ chu đáo và hiệu quả. Đặt biệt là sẽ mang sản phẩm tốt nhất đến khách hàng mà giá cả phải chăng. Bảo Hộ Xanh- sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn

Nhận xét đã đóng.