Quần Áo Chống Hồ Quang Điện, Quần Áo Bảo Hộ Lao Động, Quần Áo Bảo Hộ Ngành Điện

Bán Quần Áo Chống Hồ Quang Điện Uy Tín Tại Đống Đa

Quần Áo Chống Hồ Quang Điện

Quần áo chống hồ quang điện là một vật dụng rất cần thiết đối với người lao động, nhất là đối với những người lao động làm việc trong môi trường ngành công nghiệp điện. Quần áo chống hồ quang điện đảm bảo tối ưu cho người lao động khỏi nguy tác hại của điện. Giảm thiểu tối đa các tai nạn về điện. Giúp người thợ hàn chống được những hồ quang, tránh khỏi các tai nạn điện. Bảo vệ tính mạng cũng như cơ thể.

quần áo chống hồ quang điện

Quần áo chống hồ quang điện là gì?

Khác với các loại quần áo thông thường, quần áo chống hồ quang có chức năng chống các tia hồ quang điện. Một sản phẩm cần thiết và bắt buộc dành cho người lao động liên quan đến hồ quang.
quần áo chống hồ quang điện

Quần áo chống hồ quang điện bao gồm: mũ vải trùm đầu, mũ kính chống dòng hồ quang găng tay cách điện, mắt kính, ủng và bộ quần áo liền quần. Quần áo được thiết kế từ trên xuống liền mạch, tránh tuyệt đối các mối nguy hại đến cơ thể. Bảo vệ cơ thể khỏi sự phóng điện làm ảnh hưởng đến cơ thể.

Bộ quần áo được làm bằng vật liệu TUFFWELD, trọng lượng nhẹ, dễ dàng thao tác, sử dụng.
quần áo chống hồ quang điện

Công dụng của quần áo bảo hộ:

Đảm bảo an toàn cho người lao động luôn được đưa lên hàng đầu nhất là đối với những người làm việc trong môi trường điện thì nhu cầu được trang bị những vật dụng bảo toàn tính mạng là một điều cần thiết. Quần áo bảo hộ giúp bảo hộ người lao động tốt hơn trong môi trường hồ quang. Chúng giúp bảo vệ mắt, chân tay và cơ thể trước tác hại của hồ quang điện. Nếu lượng hồ quang điện tích tu nhiều sẽ gây ảnh hưởng đến sức khoẻ, làm chết các tế bào, gây mù mắt, bỏng mặt, chân, tay.

Cách bảo quản quần áo bảo hộ điện lực :

Trước khi làm việc nên kiểm tra kỹ quần áo, nếu bị hỏng hoặc rách nên thay hoặc chỉnh sửa ngay.

Sau khi làm việc xong cần vệ sinh sạch sẽ bằng các dung dịch tẩy rửa chuyên dụng, hong khô và xếp gọn gàng.

Khi quần áo đã quá cũ hoặc bị hư hại nặng nên thay mới. Tránh tình trạng cố tái sử dụng sẽ gây nhiều nguy hiểm khi làm việc.

Quần áo bảo hộ sẽ luôn có tuổi thọ nhất định. Vì thế để gia tăng thời gian sử dụng, người dùng nên lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín.

Đăt mua quần áo chống hồ quang điện ở đâu

Với Bảo Hộ Xanh các khách hàng có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm. Bảo Hộ Xanh luôn chú chọn chất lượng và an toàn lên hàng đầu. Với đội ngũ tư vấn nhiệt tình, chúng tôi sẵn sàng giải đáp thắc mắc của bạn.

Nhận xét đã đóng.