Dây Đai An Toàn

Ghế đu nhựa chất lượng tại tp. Hcm

Ghế đu nhựa dùng để làm gì?

Ghế đu nhựa là công cụ không thể thiếu cho người dân lao đông, và thợ xây dựng nhà. Sản phẩm với thiết kế phục vụ cho công trình. Tạo điểm tựa cho thợ xây, người lao động thao tác trên cao. Thường là sơn sửa tường trần. Tạo độ bám, độ vững chãi cho người lao động làm việc như ở trên mặt đất. Sản phẩm thường đi kèm với phụ kiện giàn giáo. Nó giúp chúng ta đở phải lo lắng tai nạn ngoài ý muốn xảy ra. Kể trong nhà cũng phải có 1 cái , nếu ta muốn những trọng lượng nhiều. Ghế đu sẽ giúp chúng ta kéo lên cho nhanh , giúp khỏi phải tốn công sức lao động

ghế đu nhựa bảo hộ

Đặc điểm và công dụng của ghế đu nhựa tấm lớn

Ghế đu được sản xuất tại Việt Nam, nhựa được làm bằng nhựa cứng và dây cáp chất lượng. Ghế du có thể chịu trọng lượng lớn và những món đồ khó di chuyển. Ghế dễ sữ dụng, di chuyển nhàng. Ghế đủ rộng cho chúng ta thao tác dễ dàng. Đem đến cho bạn một cảm giác an toàn. Thao tác lắp đặt đơn giản, dễ dàng di chuyển mang theo. Có thể ghép nối để tăng diện tích sử dụng.

Ghế đu bằng nhựa chất lượng mua ở đâu?

Tự hào về sản phẩm chất lượng cao, công ty bảo hộ xanh chuyên cung cấp các sản phẩm an toàn trên cao với đội ngũ nhân viên nhiệt tình. Bạn sẽ được tư vấn tận tình. Chúng tôi sẽ cung cấp thông tin sản phẩm với mức giá thành ưu đãi. Có nhiều khuyến mãi khi mua sản phẩm. Chế độ bảo hành hợp lí.

Công ty: TNHH Bảo hộ Xanh
Website: www.baohoxanh.com
Địa chỉ:Tòa nhà 21A, 482/12 Lê Quang Định- P.11- Q.Bình Thạnh – Tp.HCM
Hot-line: 0936 852 898
SĐT tư vấn: (028) 6684.9666

Nguồn: www.baohoxanh.com/blog.

Nhận xét đã đóng.