Bảo Hộ Lao Động, Tin Tức

Nhà bạt cơ động loại nhỏ cao cấp đạt chuẩn TCVN

Nhà bạt cơ động ứng dụng tại Việt Nam

Được ứng dụng làm nhà dã chiến sức chứa tối đa 15 người. Nhà bạt cơ động loại nhỏ được sản xuất tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn an toàn và chất lượng TCVN 5465-91 chống thấm nước và các loại chất lỏng axit nhẹ, với hàng Việt Nam chất lượng cao. Sản phẩm được người sử dụng tin dùng và ưa chuộng tại thị trường Việt Nam.

nhà bạt di động

Thông tin chi tiết sản phẩm nhà bạt cơ động loại nhỏ

Mã sản phẩm: BHK0035.

Màu: xanh lá bộ đội.

Nước sản xuất: Việt Nam.

Chứng nhận: TCVN 5465-91.

Chất liệu: vải bạt dày.

Công dụng và đặc trưng sản phẩm nhà bạt cơ động loại nhỏ

  • Được sản xuất tại Việt Nam nhà bạt loại nhỏ được chứng nhận đạt chuẩn an toàn chất lượng TCVN 5465-91, được gia công và sản xuất qua nhiều khâu từng chi tiết được may rất chắc chắn chống thấm nước, chịu được tác động mạnh như gió lớn.
  • Được thiết kế phù hợp với sức chứa 15 người, có 2 cửa sổ thoáng gió, phần khung được làm bằng thép không rỉ cao cấp chống gió dật va đập mạnh, các khớp nối khung được gia công tỉ mỉ tạo độ an toàn và chắc chắn cho nhà bạt.
  • Với chất liệu vải bạt dày cao cấp chống thấm hút nước chống được chất lỏng và axit loại nhẹ, sản phẩm được ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực quốc phòng làm nhà dã chiến cho lính và người dùng để dã ngoại.

Làm thế nào để sở hữu được các trang thiết bị như lều bạt di động chất lượng tốt nhất?

Hãy nhanh tay truy cập vào website chính của chúng tôi BAOHOXANH.COM để xem thông tin chi tiết sản phẩm lều bạt cơ động loại nhỏ, hoặc liên hệ trực tiếp đến đường dây nóng 0936 852 898 để được đội ngũ nhân viên hỗ trợ tư vấn thêm thông tin về sản phẩm và liên hệ đặt hàng. Xin chân thành cảm ơn!

Thông tin liên hệ :

CÔNG TY TNHH BẢO HỘ XANH

Website: www.baohoxanh.com

Hotline: 0936 852 898

Nguồn:www.baohoxanh.com/blog/

Nhận xét đã đóng.