Tin Tức, Áo Vest Công Sở

Đồ Vest Đẹp , Khám Phá Ý Nghĩa Và Các Lưu Ý Khi Chọn Mua Sản Phẩm

Ngày nay chúng ta rất dễ thấy các phái nam thường chọn vest cho các sự kiện quan trọng đối với họ . Chúng ta cũng thường thấy các diễn viên mặc vest rất là chỉnh chu và lịch lảm. Đồ vest đẹp không chỉ thể hiện cá tính ,thành đạt của người mặc . Mà còn giúp giữ ấm hiệu quả khi vào mùa đông  . Bài viết sau đây , hãy cùng chúng tôi tìm hiểu đồ vest nam là gì ? Sự hình hành và phát triển của đồ vest nam ? Đặc điểm của áo ?

Khái niệm đồ vest nam đẹp

Khi nhắc đến đồng phục vest , nhiều người nghỉ đến những trang phục mang phong cách của phương Tây.  Chúng thể hiện sự lịch lảm , trang nghiêm cho người mặc vào những sự kiện quan trong trọng .

Vest tên đầy đủ thường gọi là veston , còn được gọi là Gille hay Waistcoa. Mục đích là tăng thêm vẻ đẹp , hào hoa cho người đàn ông .  Vị trí của vest thường được coi là một bộ trang phục rất chỉnh chu trong mắt nam giới. Thường được kết hợp với bên ngoài là áo sơ mi , bên trong áo suit, blazer hay áo khoác . Đồ vest nam đẹp còn có thiết kế ôm sát người giúp cho dáng người thanh thoát hơn.

Đồ vest may sẵn
Đồ vest thể hiện sự đẳng cấp , thành đạt của phái mạnh

Lịch sử hình thành của đồ vest đẹp

Được sử dụng lần đầu tiên vào những thế kỷ 15 – 16 . Nhưng thực sự phát triển mạnh mẽ vào những năm 60 thế kỳ 17 . Do được vua Charles Đệ nhị – vương quốc anh mặc lên mình đồ vest đẹp được may theo kiểu hoàng gia . Cũng kể từ đó , dân chúng cũng ưa thích xu hướng thời trang này.

Sau này thì có thêm sự đổi mới tùy vào nhu cầu của mỗi người . Chẳng hạn như cà vạt . Thập niên 1800 , George Bryan Brummel người đã tạo ra một phong cách thời trang nam hiện đại thời bấy giờ. Lúc đó thì trang phục này được may kỹ lưỡng chi tiết với khăn quàng cổ (cà vạt).

Vào năm 1920 , thì đồ vest hiện đại mới được thay thế hoàn toàn so với thiết kế cũ . Giúp tạo dựng được sức hút bởi vẻ đẹp đương đại hơn. Với bộ đồ này thì cũng thể hiện một người đàn ông thành đạt và sang trọng khi khoác lên nó.

Trong chiến tranh thế giới thứ nhất , đàn ông cũng phần lớn từ bỏ những trang phục xa xỉ để mặc những trang phục phù hợp hơn .

Khi chiến tranh thế chiến thứ hai kết thúc . Đồ vest dần trở lại với thị thường thời trang . Nó không chỉ sử dụng trong các sự kiện quan trọng . Thậm chí người phương tây còn khoác lên mình áo vest để đi làm công sở .

Sau khi chúng ta hiểu được khái quát lịch sử hình thành của đồ vest . Trải qua những năm biến đổi trong quá khứ để phù hợp với thời đại bấy giờ. Vest dần được cách tân và thiết kế phù hợp với thời đại ngày nay hơn.

Đồ vest chất lượng
Lịch sử phát triển của đồ vest

Phân biệt đồ vest nam may sẵn và với suit

Nhiều người vẫn nghĩ vest và suit là 2 trang phục có cùng khái niệm với nhau . Tuy nhiên , trên thực tế chúng là 2 trang phục khác biệt . Chúng ta hãy cùng tìm hiểu sư khác nhau của 2 loại áo này nhé .

Bộ suit được cấu tạo như thế nào

Suit được biết đến với sự kết hợp đồng nhất với quần vào áo . Thời điểm này , suit cũng được chia thành 2 loại chính là suit 2 mảnh và 3 mảnh .2 mảnh có nghĩa là chỉ có áo khoác và quần âu . Còn đối với suit 3 mảnh thì sẽ thì sẽ thêm một chiếc áo vest mặc trong . Ở VIệt Nam , mọi người vẫn thường hay gọi là com-ple (complet)

Bộ vest được cấu tạo như thế nào

Vest là một phần của suit loại 3 mảnh . Như đã đề cập ở trên , vest là chiếc áo mặc bên trong của bộ suit 3 mảnh . Những loại áo này rât được ưa chuộng vào mùa đông bởi hiệu quả giữ ấm của nó . Vest cũng chỉ là một chiếc áo với thiết kế để phủ lên áo sơ mi bên trong . Qua đó giúp người mặc chiêc áo này cũng có thể tôn dáng của mình.

Đồ vest giá rẻ ở đâu
Phân biệt giữa vest và suit

Những lưu ý cần thiết khi chọn mua đồ vest đẹp

Trước một thị trường rất đa dạng về nhành thời trang . Bạn có thể dễ dàng tìm được đồ vest nam đẹp mà bạn ưng ý . Tuy nhiên , bạn cũng cần biết nguồn gốc chất liệu của chiếc áo đó .Hãy cùng chúng tôi liệt kê những thắc mắc mà bạn cần phải giải quyết trước khi quyết định chọn cho mình sản phẩm phù hợp .

Chọn đồ vest phù hợp với độ tuổi

Luôn có các loại đồ vest phù hợp với từng loại tuổi nhất định . Chẳng hạn như các mẫu áo vest blazer , hacking jacket sẽ phù hợp với các bạn trẻ năng động nhiệt huyết . Đối với các bác trung niên thì áo vest cũng là biểu tượng của sự thành công trong sự nghiệp , chững chạc và điềm đạm.

Nhận may áo vest số lượng lớn
Mộ bộ vest tinh tế giúp cho người mặc trở nên thu hút

Nhu cầu sử dụng của từng người

Mỗi chiếc áo đều có đặc tính riêng của nó . Áo vest cũng không ngoại lệ . Nếu bạn đang tìm kiếm một bồ đồ sang trọng để đến dự các sự kiện quan trọng . Với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần đĩnh đạc cho người mặc . Đối với những người sử dụng áo vest để đi bắn sung hay cưỡi ngựa . Hãy chọn cho mình mình mẫu áo dày và có độ bền cao . Điều này vẫn giữ được sự thời thượng của người mặc khi hoạt động mạnh .

Lựa chọn vải chất lượng và theo mùa

Hiện nay , thì các đồ vest thường được sản xuất từ các vải cotton , vải len và sợi nhân tạo . Vào mua hè , thì bạn hãy chọn các loại vải cotton để giúp thoáng mát thấm mồ hôi . Còn với mùa đông thì hãy chọn các loại áo làm từ len . Điều này sẽ giúp cơ thể bạn giữ ấm hiều quả hơn. Thậm chị vải len sẽ giúp áo của bạn qua từng thời gian.

Kiểm tra chỉ số của áo vải

Theo các nhà thiết kế thời trang nổi tiếng cho biết . Loại vải có chỉ số Thread Count khoảng 110 và Weight khoảng 170 là loại vải lý tưởng nhất để may áo vest .Bạn hãy tìm hiểu kỹ hoặc nhờ sư tân vấn của nhân viên trước khi mua nha.

Quan sát kỹ đường may trên áo

Vest là một trong những loại trang phục rất khăt khe trong các chi tiết nhỏ nhất . Bạn không nên chọn những áo có các đường may lệch lạc , không đồng đều . Điều này có thể khiến cho áo vest bạn mất độ thẩm mỹ và kém bền chắc

Phù với vóc dáng của mình

Đồ vest nam là một sản phẩm đắt tiền . Do đó chúng ta hãy lựa chon thật kỹ sản phẩm . Khi mà sản phẩm quá kich cỡ sẽ làm chúng ta khó chịu trong quá trình hoạt động .

Nhận may áo đi làm công sở
Vest là bộ trang phục rất khắt khe trong từng chi tiết nhỏ của áo .

Địa chỉ bán đồ vest đẹp may sẵn tại TPHCM

Tại Thành Phố Hồ Chí Minh , có rất nhiều cửa hàng bán đồ vest nam . Tuy nhiên Bảo Hộ Xanh với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề trong việc bán đồ vest nam may sẵn . Điều này tạo được an tâm về chất lượng của sản phẩm đối với khách hàng bên đơn vị chúng tôi . Nếu bạn muốn và đang tìm các áo vest cho nhu cầu của mình. Thì Bảo Hộ Xanh là đơn vị tuyệt vời nhất . Hãy liên hệ chúng tôi để có được những sản phẩm chất lượng và các giá hợp lý nhất.

Nhận xét đã đóng.