Cọc Tiêu Giao Thông, Thiết Bị An Toàn Giao Thông

Dây Xích Nhựa Nhiều Màu Nối Cọc Chất Lượng Tại Bảo Hộ Xanh

Dây Xích Nhựa có công dụng gì?

Dây xích nhựa là dây xích nối cọc tiêu giao thông được sử dụng để nối các thanh cọc tiêu có tác dụng phân làn giao thông. Nó ngăn cách các vị trí đảm bảo an toàn và trật tự. Còn có tác dụng cảnh báo, tăng mỹ quan vị trí sử dụng. Các cọc nối trên đường dùng để phân làn rào chắn các đoạn đường đang thi công hay là khu vực nguy hiểm thì cần những thanh nối hoặc dây xích để tạo thành vòng nối với nhau. Ngày nay xích nhựa thường được ưu tiên sử dụng trong nhiều trường hợp. Nó được sử dụng tại các bãi đỗ xe, các đường hầm lên xuống, các vị trí tại khu chung cư cần ngăn cách,…

dây xích nhựa

Sự cần thiết của Xích Nhựa

Sản phẩm được làm bằng chất liệu nhựa tổng hợp có độ bền cao, chịu lực tốt cùng với kích thước 25m. Nó thường được sử dụng làm rào chắn để bảo vệ, làm dãy phân cách,… Với khả năng chịu lực tốt, ít chịu tác động từ bên ngoài, siêu bền và tiện lợi. Và đây là một trong thiết bị an toàn giao thông được ưa chuộng. Sản phẩm được thiết kế gọn, nhẹ. Không gây cảm giác nặng nề, dễ dàng sử dụng. Với màu sắc đa dạng giúp cho mọi người dễ dàng nhận biết.

Việc sử dụng dây xích nhựa này là để phân chia làn đường, ngăn cách khu vực nguy hiểm, khu vực cấm vào hết sức cần thiết. Sử dụng dây vừa gọn không rườm rà, không chiếm phần lớn diện tích.

dây xích nhựa

Đặt mua Dây Xích Nhựa Chất Lượng

Trên thị trường hiện nay có nhiều cửa hàng thậm chí vỉa hè dây xích nhựa. Nhưng để chọn một sản phẩm uy tín, chất lượng để đảm bảo độ an toàn khi sử dụng. Người dùng nên chọn mua ở điểm cung cấp uy tín, chất lượng.
Công ty bảo hộ lao động BẢO HỘ XANH là một lựa chọn hàng đầu của các đơn vị công trình. Dây xích nhựa tại BẢO HỘ XANH luôn sẵn sàng để cung cấp những sản phẩm chất lượng với giá tốt nhất cho khách hàng. Ngoài dây xích, chúng tôi còn phân phối nhiều đồ bảo hộ lao động khác. Đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Nhận xét đã đóng.