Ủng Cao Su, Ủng Bảo Hộ, Ủng Cao Su Đi Mưa

Ủng Chống Thấm Chất Lượng Cao Dành Cho Trẻ Em Tại Quận Long Biên

Ủng Chống Thấm là gì?

Ủng chống thấm có thành phần cấu tạo chủ yếu là cao su hoặc da, có độ cao tới ngang hoặc qua đầu gối. Thành phần bên trong thường có một lớp vải mềm để lót hoặc có miếng dính để giữ chặt chân dễ dàng hơn. Về phần màu sắc thì những đôi ủng này có màu đa dạng phong phú và họa tiết đẹp rất phù hợp với trẻ em. Sản phẩm có khả năng chống nước vượt trội. Ngăn sự tiếp xúc của cơ thể với môi trường nước bẩn ô nhiễm. Đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Hạn chế các bệnh ngoài da. Bảo vệ scứ khoẻ người lao động về lâu dài.

Ưu điểm vượt trội của ủng là chống trơn trượt, chống đinh, chống dập ngón. Giúp bảo vệ phần chân một các toàn diện hơn. Phù hợp trong nhiều điều kiện, môi trường công việc. Thiết kế phù hợp tạo cảm giác vừa vặn êm ái cho người sử dung. Chất liệu an toàn, phù hợp với môi trường, không gây ô nhiễm.

ủng chống thấm 1

Cách sử dùng và bản quản Ủng Chống Nước

Ủng đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ đôi chân tránh sự tiếp xúc với các hóa chất độc hại, tránh vật nhọn đâm phải chân, chống trơn trượt,… Nên sẽ có vài lưu ý khi sử dụng và bảo quản ủng.

  • Để tránh ủng bị cọ xát, đâm thủng, bạn nên đặt riêng ủng với các vật dụng, dụng cụ đồ nghề khác. Nên đặt riêng ở vị trí khô ráo, sạch sẽ.
  • Sau khi sử dụng ủng phải lau chùi cẩn thận. Nếu bị ẩm ướt phải được làm khô bằng máy sấy hoặc các thiết bị hút ẩm khác. 
  • Trong thời gian bảo quản hay vận chuyển, phải luôn ở trạng thái không bị gập. Nếu không tại chỗ gập lâu ngày sẽ thành vết răn làm suy giảm tính năng của sản phẩm.
  • Khi không thật sự cần thiết thì không nên thường xuyên, nên để chân được thoáng khí.
  • Kiểm tra ủng mỗi ngày trước khi làm việc để xử lý kịp thời, tránh trường hợp làm việc sẽ rất nguy hiểm.
  • Sữa chữa hoặc thay thế đối với ủng đã bị mòn, hư hay bị lỗi.
ủng chống thấm 2

Nơi mua Ủng Cao Su chất lượng, uy tín

Ủng là đồ dùng không thể thiếu khi lao động mà đôi chân tiếp xúc với môi trường nước, môi trường điện hoặc môi trường độc hại khác. Để đảm bảo an toàn sức khỏe cho bạn. Vì vậy, bạn nên lựa chọn nhà cung cấp uy tín, đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Công Ty Bảo Hộ Xanh là nơi cung cấp các loại ủng cao su chất lượng uy tín. Chúng tôi đa dạng về mẫu mã, hình thức và giá cả lại phù hợp với chất lượng nhu cầu của người dùng. Các sản phẩm được kiểm tra theo tiêu chuẩn an toàn lao động trước khi đến tay người dùng. Cam kết về độ bền chắc của sản phẩm, uy tín, chất lượng của thương hiệu.

Nhận xét đã đóng.