Áo Phản Quang, Áo Bảo Hộ, Quần Áo Bảo Hộ Lao Động, Quần Áo Phản Quang

Dây Phản Quang Ánh Sáng Đi Phượt Cho Bạn Trẻ

Dây Phản Quang Ánh Sáng đi phượt là gì?

Dây phản quang ánh sáng được dùng trong cả lao động và các hoạt động vui chơi. Như đi du lịch như là phượt trong giới trẻ. Dây được nhiều người sử dụng và dần đang trở nên phổ biến hơn xuất hiện xu hướng đi phượt. Và quan tâm nhiều đến sự an toàn khi làm việc và vui chơi. Bạn thường thấy áo bảo hộ dạ quang của các công nhân và nó rất nổi bật. Nhất là vào ban đêm, chúng phát sáng nên rất dễ thấy. Đây cũng là lý do mà dân phượt sử dụng dây phản quang này. Có nhiều loại dây với thiết kế và chất liệu khác nhau. Và phổ biến nhất là dây phản quang hình chữ H.

Dây phản quang là loại dây được đeo bên ngoài áo khoác hoặc áo mặc bình thường. Sản phẩm thường được thấy ở các công nhân hoặc phượt thủ trong những chuyến đi xa. Đây là một phụ kiện không thể thiếu của dân phượt bởi họ hay đi ban đêm vì ít người. Mà ban đêm hạn chế tầm nhìn của mắt, nhiều chỗ không có đèn đường, xa tải đi nhiều. Nên để bảo vệ an toàn cho bạn, khi đi phượt nên mặc thêm áo phản quang. Hoặc gắn vật phát sáng trên người để dễ dàng tìm thấy người.

Dây phản quang ánh sáng  đi phượt

Đặc điểm và công dụng của Dây Phản Quang Nhựa

Đặc điểm của dây phản quang

  • Dây được thiết kế gọn, đeo ngoài áo của phượt thủ. Dây có thể gấp lại dễ dàng vào cho vào trong túi, nhỏ gọn chỉ bằng một ly nước. Dễ dàng đeo và cởi ra, cảm giác như đang không mặc theo.
  • Sản phẩm được làm bằng Polyeste và có độ co dãn nằm ở mức nhẹ, màu phát quang. Cảm giác mềm dẻo không quá thô cứng gây cộm khi mặc.
  • Áo được thiết kế trơn, bề mặt không nhám nhằm tránh dễ bám bẩn khi di chuyển. Hoặc làm trong môi trường dễ bám bụi. Dễ lau chùi vệ sinh dây.
  • Áo chống thấm nước. Không gò bó và dễ sử dụng, nhiều kích cỡ khác nhau.

Công dụng của dây phản quang

  • Dây phản quang phát huy tác dụng đặc biệt trong lúc trời tối hoặc âm u. Do màu sắc và tính chất phát quang, dây giúp người lưu thông nhận biết người có ở đâu. Điều này giúp hạn chế các tai nạn không may xảy đến khi lưu thông trong đêm.
  • Chất sợi làm nên sản phẩm có tính mịn, giúp người mang thoải mái trong quá trình di chuyển.
 dây phản quang ánh sáng nhựa

Mua Dây Phản Quang ở đâu ?

Với tình hình hiện nay thì có khá nhiều cửa hàng, nơi sản xuất các loại dây phản quang khác nhau. Chính vì có nhiều nơi cung cấp, nên giá của sản phẩm cũng cạnh tranh nhau. Nhưng bạn là người mua hàng thông mình, hãy lựa chọn nơi có sản phẩm tốt và giá thành vừa phải. Đặc biệt, bạn phải mua nơi có uy tín, đảm bảo về chất lượng của ủng.

Công Ty Bảo Hộ Xanh luôn sẵn sàng đáp ứng các loại dây phản quang. Và cung cấp các trang thiết bị bảo hộ lao động. Tùy thuộc từng nhu cầu, tính chất công việc của người lao động để lựa chọn. Chúng tôi luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Và các sản phẩm được kiểm tra theo tiêu chuẩn an toàn lao động trước khi đến tay người dùng. Chúng tôi cam kết về độ bền chắc của sản phẩm, uy tín và chất lượng của thương hiệu.

Nhận xét đã đóng.