Bình Chữa Cháy, Dụng Cụ Phòng Cháy Chữa Cháy

Bình Chữa Cháy Bột MFZ4 ABC Chất Lượng Cao

Bình chữa cháy bột MFZ4 4 kg giá tốt chất lượng cao

Bình chữa cháy bột MFZ4 là loại bình chữa cháy có dạng bột trắng và mềm mịn. Với ký hiệu MFZ ở trước là ký hiệu cho bình chữa cháy loại BC, ABC. Và số 4 theo sau là số kg bột có trong bình. Bình có hai loại bột BC và ABC cho tác dụng dập các đám cháy có chất liệu khác nhau.

Với bình chữa cháy loại BC cho dập các đám cháy chất liệu rắn như gỗ, các hàng dệt may, mút, vải sợi. Và các chất lỏng như xăng, dầu, rượu,.. Còn bình chữa cháy loại ABC cho tác dụng dập thêm đám cháy từ khí như khí gas, metan, hiện tượng cháy nổ do khí đốt rò rỉ trong các khu công nghiệp, nhà máy,.. Vậy A, B, C theo thứ tự chính là ký hiệu cho các chất liệu rắn, lỏng và khí.

Cách sử dụng bình chữa cháy bột MFZ4

Hiện nay đối với các đám cháy chất rắn và lỏng như xưởng gỗ, mút, cơ sở xăng dầu, hóa chất có độ nguy hiểm và lây lan cao. Việc trang bị các kiến thức về phòng cháy chữa cháy thực tiễn để có thể dập tắt được các đám cháy nhỏ. Hoặc sử dụng bình chữa cháy để thoát thân trong tình huống nguy hiểm.

Bình chữa cháy bột được sử dụng rộng rãi hiện nay trong các nhà hàng, khách sạn, trạm xăng dầu với chất liệu bột chữa cháy không độc, không dẫn điện, cho hiệu quả cao. Có thể sử dụng để dập tắt hầu hết các đám cháy rắn, lỏng, khí nhỏ, mới phát sinh.

Cách sử dụng bình chữa cháy bột MFZ4

bình chữa cháy bột
Bình Chữa Cháy Bột MFZ4 ABC Chất Lượng Cao

Khi phát hiện có đám cháy lại xách bình chữa cháy lại gần vừa đi vừa xóc bình để bột trong bình tan đều. Sau đó đến đứng cách xa đám cháy từ 1,5 – 4m. Không được đứng xa quá 4m vì bình xịt xa tối đa 4m. Giật chốt hãm an toàn bình ra và đưa vòi phun về đám cháy, tư thế người thẳng đứng giữ chặt bình. Khi phun di chuyển vòi qua lại để dập tắt đám cháy ở diện rộng hơn. Từ từ tiến về phía trước khi đám cháy có dấu hiệu lụi dần hoặc có thể chạy thoát được để phun mạnh hơn.

Bình chữa cháy abc 4 kg và cách bảo quản, nạp bình

Bảo quản bình chữa cháy bột MFZ4 ở những nơi thoáng mát dễ nhìn thấy như góc nhà máy, hành lang tòa nhà, ở cầu thang đi lại,..

Tránh để nơi có nhiệt độ cao.

Để ở nơi thuận tiện dễ nhìn thấy và phải có mái che lại nếu để ngoài trời.

Bình chữa cháy được đưa vào sử dụng phải được kiểm tra trong vòng 30 ngày. Để đảm bảo an toàn nên kiểm tra bình ít nhất 3 tháng/lần để xem các van, vòi phun của bình còn sử dụng được không. Để kịp thời thay thế. Tránh để trùm mền quá lâu không dùng đến cũng không kiểm tra. Đến lúc có đám cháy xảy ra bình lại không sử dụng được. Và đặc biệt khi kim đồng hồ áp suất chỉ dưới vạch xanh phải đi nạp lại bình. Và tiến hành nạp bình theo quy định nạp bình chữa cháy để đảm bảo sự an toàn.

Địa chỉ bán bình chữa cháy abc bột uy tín, chất lượng cao

Bảo Hộ Xanh là nhà cung cấp các sản phẩm phòng cháy chữa cháy uy tín, cam kết đảm bảo chất lượng. Với giá cả cạnh tranh cao trên thị trường. Bảo Hộ Xanh chuyên cung cấp các thiết bị chữa cháy cho các công trình lớn. Các showroom, cơ sở kinh doanh xăng dầu trên cả nước.

Sản phẩm đạt tiêu chuẩn, giao hàng nhanh chóng.

Chính sách tư vấn, chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tình.

Nhiều ưu đãi cho các khách hàng của công ty

bình chữa cháy bột
Bình Chữa Cháy Bột MFZ4 ABC Chất Lượng Cao

Bình chữa cháy MFZ4 với thiết kế thân bình được làm từ thép đúc chịu lực cao. Hàng nhập khẩu Asia. Với cấu tạo tay xách cũng chính là tay bóp cò tiện lợi, cụm van trên bình có kiểu van lò xo nén 1 chiều.

Trên đầu bình có chốt hãm an toàn cho bình. Vòi phun của bình làm từ nhựa cứng hoặc cao su dài khoảng 40-50cm. Được nối với bộ van bình thông qua ống thép cứng hoặc ống xifong mềm. Mặt đồng hồ hiển thị khí đẩy bên trong bình. Cho thấy mức khí đẩy còn lại. Các chi tiết bình đều được làm hoàn hảo và là hàng chĩnh hãng nhập khẩu.

Hãy liên hệ với Bảo Hộ Xanh ngay để nhận thông tin báo giá tốt nhất!

Kính mời quý khách hàng ghé thăm website của Bảo Hộ Xanh khi có nhu cầu về đồ phòng cháy chữa cháy. Và Fanpage để cập nhật các đồ bảo hộ lao động mới nhất.

Nhận xét đã đóng.