Đồng Phục Bệnh Viện, Áo Khoác Đồng Phục, Đồng Phục

Áo Blouse Đạt Chuẩn Dành Cho Bệnh Viện Tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Áo blouse đạt tiêu chuẩn chất lượng

Áo blouse, gọi là áo bờ – lu là loại áo quen thuộc đối với các y bác sí. Loại áo này là loại đồng phục đặc trưng với thiết kế rộng và màu chủ đạo là trắng. Áo là đặc trưng cũng như là sự tự hào của ngành. Nhưng ít ai biết rằng loại áo này cũng cần có những tiêu chuẩn riêng. Không những phải đảm bảo tiêu chuẩn may đo. Sản phẩm này còn cần phải đảm bảo các tiêu chí về an toàn. Điều này đến từ sự đặc thù của môi trường y tế.

Áo Blouse

Áo blouse y tá

Áo dành cho y tá thường có thiết kế khác so với áo bác sĩ. Áo bác sĩ thường sẽ là dạng áo khoác choàng bên ngoài. Trong khi đó y ta lại có sự đa dạng hơn, nhất áo cho y tá nữ. Thường áo cho y tá nữ có thể có hai loại: áo đầm dài gọn gàng hoặc bộ gồm áo và quần. Nhìn chung tất cả đều có thiết kế gọn gàng với màu trắng sạch sẽ.

Áo Blouse

Áo blouse điều dưỡng

Điều dưỡng viên có công việc gần giống y tá nhưng phần lớn đảm nhận nhiệm vụ chăm sóc con người. Áo của điều dưỡng có phần giống với áo y tá. Tuy nhiên thiết kế chủ yếu là áo và quần với nhiều màu sắc đa dạng hơn. Dù là gì thì áo điều dưỡng vẫn luôn là loại áo có tông màu pastel nhẹ. Các tông màu này được chọn vì sự sạch sẽ và gọn gàng của nó.

Áo Blouse

Đặt may áo đồng phục cho bệnh viện tại Bảo Hộ Xanh:

Bảo Hộ Xanh ngoài việc cung cấp đồ bảo hộ cho các đơn vị. Chúng tôi cũng đặc biệt cung cấp các sản phẩm áo đồng phục cho từng ngành nghề. Thông tin liên hệ tham khảo:

Thông tin công ty
Địa chỉ: Tòa nhà INNOVATION, 27E – Đường số 36 – P. Hiệp Bình Chánh – Q. Thủ Đức – TP HCM
ĐIỆN THOẠI : (028) 6684 9666
HOTLINE /ZALO: 0965 871 759
FACEBOOK: www.facebook.com/BaohoXANHcom
EMAIL: KinhDoanh@BaoHoXANH.com
NGUỒN: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.