Sào Cách Điện, An Toàn Điện, Bộ Tiếp Địa Di Động

Tiếp Địa Trung Thế An Toàn Chất Lượng Tại An Giang

Tiếp địa trung thế bao gồm những gì?

Tiếp địa trung thế sử dụng để tiếp đất pha và ngắn mạch đường dây trung áp trên không. Kẹp được làm từ nhôm. Mỗi bộ có 3 đầu kẹp : đầu đầu tiên dùng kết nối, 2 đầu còn lại cách điện. 1 dây đồng bọc nhựa cách điện và 1 cọc tiếp đất. Tất cả phụ kiện gói gọn trong 1 túi mang vô cùng tiện dụng. Trước khi bắt tay vào công việc hãy đảm bảo rằng trong balo đã chứa tất cả các dụng cụ nêu trên để đảm bảo an toàn cho bạn.

Tiếp địa trung thế
Tiếp Địa Trung Thế An Toàn Chất Lượng Tại An Giang

Bộ tiếp địa hạ thế thông dụng như thế nào?

Thiết bị tiếp địa hạ thế được sử dùng trong lĩnh vực điện. Đây là trang thiết bị giúp bảo vệ an toàn cho người lao động. Để đảm bảo luôn an toàn, người dùng phải kiểm tra thiết bị thật kĩ khi làm việc. Nếu thiết bị có dấu hiệu hư hỏng trong thời gian sử dụng đã lâu hãy thay luôn để phòng tránh trường hợp xấu nhất.

Tiếp địa trung thế
Tiếp Địa Trung Thế An Toàn Chất Lượng Tại An Giang

Bộ tiếp địa gồm: 3 đoạn cách điện. Mỗi đoạn có đầu dắt nối để liên kết với mạch điện. Dây tiếp địa ngắn dùng để liên kết với dây kẹp được làm bằng đồng. Các mắt nối có thể tháo lắp dễ dàng. Thuận tiện cho việc mang đi và thao tác khi làm việc.

Bộ tiếp địa di động 35kv

Tiếp địa trung thế

Bộ tiếp địa trung thế giá rẻ chất lượng

Bạn đang băn khoăn không biết mua bộ tiếp địa giá tốt ở đâu, Công ty Bảo Hộ Xanh sẽ giúp bạn. Công ty cam kết cung cấp bộ tiếp địa đạt tiêu chuẩn . Đảm bảo giá tốt và về chất liệu sản phẩm. Công ty chúng tôi luôn có trách nhiệm và uy tín trong công việc.

Thông tin công ty
Địa chỉ: Tòa nhà INNOVATION, 27E – Đường số 36 – P. Hiệp Bình Chánh – Q. Thủ Đức – TP HCM
ĐIỆN THOẠI : (028) 6684 9666
HOTLINE /ZALO: 0965 871 759
FACEBOOK: www.facebook.com/BaohoXANHcom
EMAIL: KinhDoanh@BaoHoXANH.com
NGUỒN: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.