Găng Tay Bảo Hộ Lao Động, Găng Tay Cách Điện, Găng Tay Cao Su

Bao Tay Cách Điện Đem Lại Sự An Toàn Cho Các Kĩ Sư

Bao tay cách điện là gì và có tác dụng như thế nào?

Bao tay cách điện là một trang bị bảo hộ cần thiết dành cho các kĩ sư điện. Cũng như là những người lao động làm việc trong môi trường có tiếp xúc với điện. Ngoài ra cũng  có thể dùng trong các môi trường như sản xuất vi mạch, lắp ráp linh kiện,hàn điện tử. Bao tay chống điện hiện nay rất phổ biến, quen thuộc với người lao động. Người lao động nên chọn các sản phẩm tốt để bảo vệ an toàn sức khỏe cũng như đảm bảo năng suất lao động.

bao tay cách điện

Bao ngón tay cao su chống tĩnh điện và đặc điểm của nó.

Được cấu tạo từ 100% cao su thiên nhiên. Mũi của bao ngón tay cao su được thiết kế hạt sần giúp tăng khả năng ma sát. Chất liệu mềm mại,co dãn lên đến 600% khi kéo dài. Nên giúp cho người sử dụng cảm thấy thoải mái khi làm việc. Cũng như sự sạch sẽ và tốt cho tuần hoàn máu. Nhờ những đặc điểm nổi trội kể trên, Hiện nay bao ngón tay cao su chống tĩnh điện được chọn dùng rất nhiều trong các ngành công nghiệp khác nhau.

bao ngón tay cao su chống tĩnh điện

Bao ngón tay cao su có công dụng như thế nào?

Giúp ngăn chặn/chống tĩnh điện trong quá trình làm việc. Giúp bảo vệ các thiết bị tránh được tác động của các loại dầu hay các nguyên liệu trong trường tĩnh điện. Bao ngón tay cao du công nghiệp được ứng dụng trong rất nhiều ngành nghề. Như quang học, đồng hồ, các ngành sản xuất thiết bị điện tử,lắp ráp linh kiện,…

bao ngón tay cao su

Bảo Hộ Xanh- nơi cung cấp các sản phẩm bảo hộ trên toàn quốc.

Tại Bảo Hộ Xanh luôn có cung cấp các loại đồ bảo hộ lao động. Giá rẻ phù hợp với nhu cầu sử dụng của người làm việc. Hãy đến với bảo hộ xanh để được tư vấn nhanh chóng và mua hàng tiện lợi nhất.

Nhận xét đã đóng.