Quần Áo Bảo Hộ Lao Động

Áo Phản Quang Chất Lượng Cao Và Uy Tín Tại Quận 11

Áo phản quang là gì?

Áo phản quang là một vật dụng không thể thiếu đối với người lao động khi làm việc trong môi trường ban đêm, thiếu ánh sang. Áo phản quang là một ‘trợ thủ’ không thể thiếu, giúp bảo vệ người lao động cũng như những người tham gia giao thông.

Áo có nhiều mặc sắc đặc trưng và đa dạng. Chủ yếu là các màu nổi bật như cam, vàng, đỏ,… Kèm theo áo là dải băng phản quang dài ôm quanh thân. Áo được làm từ chất liệu vải lưới và sợi phản quang. Vì vậy đem lại cho người mặc cảm giác thoáng mát, dễ chịu và không gây vướng víu. Giúp người lao động dễ dàng di chuyển trong lúc làm việc. Sản phẩm đều đã được chứng nhận bởi tiêu chuẩn Việt Nam về chất lượng và an toàn.

Áo có tác dụng bảo vệ người mặc khi làm việc tại môi trường thiếu ánh sáng. Hay những môi trường có ánh sáng yếu. Khó nhìn thấy trong lúc làm việc. Thì đây chính là cứu tinh cho bạn. Nó sẽ giúp bạn an toàn trong quá trình thực hiện công việc. Áo bảo hộ có thể điều chỉnh được mức độ ôm của áo. Giúp người mặc thoải mái hơn khi mặc và làm việc.
áo phản quang

Áo phản quang hay còn được gọi là đồ phản chiếu là một trang bị bảo hộ. Chiếc áo được làm bằng các vật liệu có chức năng phản chiếu được. Để người đi đường và tham gia giao thông dễ dàng nhìn thấy và né tránh.
áo phản quang

Thiết kế của áo gile phản quang:

Cấu tạo của áo thường là vải và dây phản quang. Vải được dùng thường là loại lưới thoáng mát, dễ vẫn động, gọn nhẹ. Còn về dây phản quang thì có 2 lớp polyester được ép 2 mặt siêu chắc chắn và bền bỉ. Được tráng lớp phản quang có tính phản xạ ánh sáng cao.
áo phản quang
 

Công dụng của áo phản quang:

Áo phản quang có tác dụng vô cùng lớn đối với người lao động cũng như người tham gia giao thông. Giúp người lao động yên tâm hơn khi làm việc trong môi trường thiếu ánh sáng. Hổ trợ các phượt thủ yên tâm hơn trong các chuyến đi xa.

Áo thường dùng cho người lao động làm trong công trình xây dựng, xưởng, nhà máy,… Đây là kiểu áo thích hợp cho các công nhân, nhân viên hay các nhân viên giao thông. Hoặc là những người làm bên cứu hỏa, cứu hộ hay vệ sinh đô thị. Sử dụng làm việc liên quan đến các khu vực trời tối hay thiếu sáng. Áo dùng để khoác ngoài, bên trong sẽ mặc áo bảo hộ hoặc đồng phục.

Địa chỉ mua hàng uy tín và chất lượng:

Với Bảo Hộ Xanh các khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm. Bảo Hộ Xanh luôn luôn chú trọng vào chất lượng và an toàn lên hàng đầu.

Nhận xét đã đóng.