Mũ Bảo Hộ, Nón Bảo Hộ Lao Động

Bảo Hộ Đầu Trong Lao Động-Nhiệm Vụ Tiên Quyết Đối Với Doanh Nghiệp

Tầm Quan Trọng Của Công Tác Bảo Hộ Đầu Trong Lao Động:

Một câu hỏi được đặt ra là tại sao Bảo hộ đầu lại là nhiệm vụ tiên quyết của các doanh nghiệp? Bởi, ngày này, ngành xây dựng, khai thác là một trong những ngành nghê phát triển nhất ở nước ta. Cùng với đó, nhu cầu về nguồn lao động cũng tăng cao. Bên cạnh đó, sự thách thức và nguy hiểm cũng ngày càng nhiều hơn. Những toà nhà cao tầng, trung tâm thương mại hay chung cư cao cấp mọc lên ngày càng nhiều. Điều này đòi hỏi công nhân phải làm việc ở độ cao mang tính thách thức hơn. Thay vì ở độ cao tầm trung như trước kia. Đồng thời, tiến độ thi công cũng ngày ngang được đẩy nhanh đồng nghĩa với việc khả năng xảy ra tai nạn lao động cũng tăng cao.

Bảo hộ đầu trong lao động

Những điều này đòi hỏi các doanh nghiệp cần tạo được cho họ môi trường làm việc an toàn và trách nhiệm nhất. Chính vì vậy, những trang bị bảo hộ lao động là điều không thể thiếu ngay lúc này. Đặc biệt hơn hết là trang bị giúp người lao động bảo hộ đầu như mũ bảo hộ. Bởi đầu là bộ phận dễ bị tổn thương nhất nếu như tai nạn lao động xảy ra.

Vai Trò Của Mũ Bảo Hộ Đối Với Người Lao Động:

Mũ Bảo Hộ Đầu

Mỗi ngày, chúng ta có thể thấy xung quanh có rất nhiều vụ tai nạn lao động xảy ra. Như sập giàn giáo, sắt, thép, xi măng rơi trúng đầu, sập hầm, sập mỏ…. Chính vì vậy, nón bảo hộ có vai trò rất quan trọng trong việc bảo hộ đầu người mang. Những rủi ro do bị những vật cứng, sắt nhọn rơi trúng đầu được giảm xuống. Mũ bảo hộ còn giúp giảm thiểu những tổn thương khi người công nhân bị vật nặng rơi trúng đầu hay ngã từ trên cao xuống.

Bởi, lớp ngoài nón bảo hộ được làm từ chất liệu nhựa cứng. Loại nhựa này có khả năng chịu lực tốt và được nghiên cứu kĩ trước khi đưa vào sử dụng. Chất liệu làm nón bảo hộ là chất liệu cao cấp, phải đảm bảo được những tiêu chí khắc khe trước khi đem đi sản xuất. Bên trong nón được lót một lớp mút xốp giúp người mang cảm thấy thoải má, dễ chịu hơn.

Mũ Bảo Hộ Kết Hợp– Sự Cải Tiến Từ Mũ Bảo Hộ:

Mũ Bảo hộ đầu kết hợp

Mũ bảo hộ kết hợp tạo ra với mục tiêu vừa bảo hộ đầu và vừa bảo hộ phần mặt. Với những người làm trong môi trường xây dựng hay khai thác họ không chỉ đối diện với những nguy hiểm từ tai nạn lao động mà còn với những nguy hiểm hằng ngày. Đầu tiên, họ phải tiếp xúc lâu ngày với bụi bẩn, đất cát hay tiếng ồn với cường độ lớn. Điều này sẽ dẫn đến hậu quả nghiêm trong cho sức khoẻ mỗi người. Có thể kể đến như bệnh hen xuyễn, lao, ung thư phổi,…Vì vậy, nón bảo hộ kết hợp chính là sự kết hợp cần thiết và tối ưu nhất dành cho người công nhân.

Nón bảo hộ kết hợp được thiết kế từ sự kết hợp nút bịt tai với mũ bảo hộ có kính. Nút bịt tai làm từ cao su có khả năng chống ồn tốt giúp cản được những tiếng động lớn bên ngoài. Tấm kính trong suốt có khả năng chống tia UV cao và có thể đẩy lên đẩy xuống dễ dàng. Chính vì vậy sự kết hợp này đã đem lại tác dụng lớn cho người công nhân và các doanh nghiệp.

Mua các phương tiện bảo hộ đầu ở đâu tại TPHCM?

Doanh nghiệp của bạn đang tìm kiếm địa chỉ uy tín để đặt mua những chiếc mũ bảo hộ? Hãy đến với công ty Bảo Hộ Xanh. Chúng tôi đảm bảo sẽ không làm bạn phải thất vọng với chất lượng sản phẩm. Vì hơn ai hết, chúng tôi mong muốn được góp phần đem lại sự an toàn cho mọi người. Nếu bạn muốn biết thêm những thông tin chi tiết hay liên hệ ngay với chúng tôi!

Nhận xét đã đóng.