Kính Bảo Hộ Mắt

Những Phương Tiện Không Thể Thiếu Để Bảo Hộ Mắt-Mặt Trong Lao Động

Tầm Quan Trọng Của Việc Bảo Hộ Mắt-Mặt:

Phương tiện bảo hộ mắt-mặt

1. Tại sao cần phải bảo hộ mắt-mặt?

Hiện nay có rất nhiều ngành nghề đòi hỏi con người phải tiếp xúc nhiều với những tác nhân nguy hiểm và gây hại cho con người. Nhiều người phải thường xuyên tiếp xúc với các hoá chất độc hại. Mặt khác, có những người lại phải tiếp xúc nhiều với khói bụi, đất cát như trong ngành xây dựng. Vì vậy, những phương tiện bảo hộ trong lao động là điều không thể thiếu. Đặc biệt hơn hết là bảo hộ mắt-mặt.

Những bộ phận trên gương mặt được coi là những bộ phận dễ bị tổn thương nhất của con người. Đặc biệtt là đôi mắt một trong những bộ phận quan trọng nhất trên cơ thể chúng ta. Đôi mắt đảm nhiệm một vị trí không thể thiếu trong sinh hoạt hằng ngày của chúng ta. Vì vậy, chúng cần được bảo vệ cẩn thận khi tiếp xúc với những yếu tố độc hại.

2. Những yếu tố gây nguy hại cho mắt-mặt:

Tác nhân gây hại đầu tiên và cũng là tác nhân nguy hiểm nhất đó là bụi. Sự nguy hiểm của nó nằm ở chỗ, mọi người thường hạ thấp sự độc hại của nó. Đặc biệt với những công nhân hay làm các công việc như hàn, cắt, khoan hay mài. Những hạt bụi sinh ra từ những mụn gỗ hay mụn kim loại đặc biệt gây nguy hiểm cho mắt nếu phải tiếp xúc lâu dài.

Một tác nhân khác cũng gây nguy hiểm không kém là hoá chất. Việc sản xuất hàng hoá thường ngày đòi hỏi các công nhân phải tiếp xúc trực tiếp với nhiều loại hoá chất. Vì vậy các hoá chất này rất dễ tiếp xúc trực tiếp với mắt hay mặt nếu không cẩn thận. Đã có nhiều trường hợp bị các chất axit bắn vào mắt dẫn đến mù loà.

Ngoài hai yếu tố trên còn rất nhiều yếu tố nguy hiểm khác như tia cực tím, ánh sáng cường độ cao. Những yếu tố này có thể gây tổn thương giác mạc dẫn đến đục thuỷ tinh tể hay ung thư mí mắt.

Kính Bảo Hộ Chất Lượng Cho Người Lao Động:

Kính Bảo Hộ Mắt-Mặt

Từ những lý do trên, việc sở hữu cho mình những chiếc kính bảo hộ là điều quan trọng nhất khi tham gia lao động. Tuy nhiên không phải chiếc kính nào cũng đảm bảo an toàn cho mắt của bạn. Hiện nay trên thị trường, những chiếc kính bảo hộ kém chất lượng đang được sản xuất hàng loạt. Vì vậy, bạn cần chọn kính một cách cẩn thận từ những điểm bán uy tín.

Ở Bảo Hộ Xanh kính được làm từ vật liệu có chất lượng cao, đa dạng về phong cách, màu sắc. Ngoài ra, còn có những sự lựa chọn khác nhau dành cho người cận thị hay viễn thị.

Tấm Kính Che Mặt Và Vai Trò Của Nó:

Tấm kính bảo hộ mắt-mặt

Ngoài kính bảo hộ, tấm kính che mặt cũng là một phương tiện quan trọng giúp người lao động bảo vệ mắt và mặt. Kính che mặt có tác dụng giúp ngăn ngừa bụi bẩn tiếp xúc với các bộ phận trên gương mặt. Ngoài ra, còn giúp người lao động ngăn được các mảnh vỡ hay hoá chất bắn vào mắt hay mặt. Kính được cấu tạo từ một tấm kính trong suốt gắn liền với khung mang bằng plastic. Khung plastic có khả năng điều chỉnh để vừa với khuôn mặt từng người. Ngoài ra, kính che mặt còn được cấu tạo khác nhau phù hợp với ngành nghề khác nhau.

Bạn đang muốn tìm địa chỉ uy tín để đặt mua những phương tiện bảo hộ lao động? Hãy liên hệ ngay với Bảo Hộ Xanh để được tư vấn và sở hữu những sản phẩm chất lượng nhé!

Nhận xét đã đóng.