Thiết Bị An Toàn Giao Thông, Cọc Tiêu Giao Thông

Xích Nhựa tại Huế

Xích Nhựa cần thiết như thế nào ?

Xích nhưa được sử dụng trong các giờ cao điểm, kẹt xe luôn là vấn để gây nhức nhối. Và nó còn thường được sử dụng rộng rãi làm các dải phân cách chia làn đường. Để giúp các phương tiện di chuyển theo làn nhằm tránh kẹt xe. Dùng để nối cọc tiêu giao thông. Phân chia nơi công trường đang xây dựng với xe đang lưu thông. Có nhiều màu khác nhau để mọi người dễ dàng nhận biết hơn. Sản phẩm này là một sự lựa chọn tối ưu cho mọi người.

Xích nhựa siêu bền

Dây xích nhựa và sự cần thiết của nó

Sản phẩm được làm bằng chất liệu nhựa tổng hợp có độ bền cao, chịu lực tốt cùng với kích thước 25m nên thường được sử dụng làm rào chắn bảo vệ, làm dãy phân cách…. Với khả năng chịu lực tốt. Ít chịu tác động từ các tác động bên ngoài, siêu bền và tiện lợi. Đay là một trong thiết bị ATGT được ưa chuộng. Được thiết kế hết sức gọn gàng và nhẹ. Không gây cảm giác nặng nề, dễ dàng sử dụng. Với màu đen, vàng, đỏ giúp mọi người dễ dàng nhận biết. Việc sử dụng dây xích nhựa để phân chia làn đường, ngăn cách khu vực nguy hiểm, khu vực cấm vào hết sức cần thiết. Để đảm bảo an toàn cho mọi người.  Sử dụng dây xích nhựa vừa gọn không rờm rà và không chiếm phần lớn diện tích.

Dây xích nhựa

Dây phản quang chuyên dụng chất lượng hàng đầu

Bảo hộ xanh chúng tôi tự hào cung cấp các thiết bị ATGT tại Tp.hcm và khắp tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc. Quí khách chỉ cần gọi điện thoại vào hotline 0936 852 898 hoặc truy cập website https://www.baohoxanh.com để nhận được sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ bán hàng viên chuyên nghiệp. Bảo Hộ Xanh với nhiều năm trong kinh nghiệm mong muốn đêm đến cho khách hàng sản phẩm tốt nhất,

Nguồn: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.