Áo Thun, Đồng Phục, Tin Tức

Áo In Chuyển Nhiệt – Đặc biệt và Kĩ Thuật Bạn Cần .

Có thể nói, thời trang áo thun luôn phong phú và đa dạng. Những mẫu áo luôn được hình thành dựa trên những ý tưởng độc đáo. Vì vậy, áo in chuyển nhiệt đã xuất hiện. Từ một chiếc áo thun cotton đơn giản thành chiếc áo đa dạng về màu sắc. Vậy hãy cùng theo dõi bài viết để có thể hiểu hơn về áo. Hay là để có  thể chọn ra một vài kiểu in phù hợp nhé.

áo in chuyển nhiệt đẹp
Áo in chuyển nhiệt đep

Áo in chuyển nhiệt là gì?

Áo cũng giống như những chiếc áo thun bình thường, với tay áo ngắn hoặc dài. Áo có thể có cổ hoặc không cổ. Điểm đặc biệt của áo là các hoa văn về màu sắc sẽ đổi màu. Nhờ sự chuyển giao giữa nhiệt độ với nhau thông qua công nghê và kỹ thuật. Áo sẽ có những màu sắc xảo và đẹp hơn rất nhiều. Tạo sự độc đáo và  hút mắt với người xung quanh.

Hay nói cách khác áo sẽ sử dụng kiểu in thuộc in kỹ thuật số với kỹ thuật in khá phổ biến đối với các sản phẩm áo thun đồng phục đang được sử dụng. Theo đó, hình in được in gián tiếp lên vật liệu (tấm film), trước khi được chuyển (transfer) sang vải bằng máy ép nhiệt.

Đặc điểm của áo in chuyển nhiệt.

Để có thể in ra một chiếc áo, đòi hỏi phải có công nghệ – kỹ thuật đi kèm. Bởi độ khó của chúng khi in ra một sản phẩm hoàn chỉnh. Vì vậy, có những ưu nhược điểm từ kiểu in như sau:

Ưu điểm của việc in chuyển nhiệt trên áo thun

  • Có thể in nhiều đa dạng và sống động, từ ảnh chụp đến hình 3D.
  • Chất lượng hình in cao, sắc nét, chân thực và bền chắc.
  • Hình in có độ bền cao, không bị ảnh hưởng bởi hoá chất.
  • Mực in thấm vào vải.  Hình in không gây cứng, cộm áo, bề mặt trơn nhẵn không gây khó chịu cho người mặc.
  • Có thể in hình in cỡ lớn
  • Có thể thực hiện với số lượng lớn và chi phí rẻ.
  • Thời gian sản xuất nhanh hơn so với các kiểu in khác.
áo in chuyển nhiệt màu vàng
Áo in chuyển nhiệt màu vàng

Nhược điểm của việc in chuyển nhiệt lên áo

  • Khó in trên nền vải đen (vì chúng có màu tối). Vì vải tối màu, nên độ bền của hình in sẽ kém hơn, độ sắc nét và tinh tế cũng giảm đi.
  • In trên nền vải cotton 100% cũng là một khó khăn của phương pháp này.
  • Màu sắc trên vải cotton thường bị phai nhạt hơn so với mẫu thiết kế. Và độ bền cũng không bằng nền vải polime.

Cách để đặt áo thun đẹp chuyển nhiệt nét – bền màu

Với công nghệ in chuyển nhiệt, màu sắc bản in sẽ rõ ràng và có độ chính xác cao. Hầu hết các thao tác của quá trình in chuyển nhiệt đều được thực hiện qua máy móc. Để đảm bảo có những chiếc áo thun in hoàn hảo, cần có một số bí quyết.

Chọn loại vải phù hợp khi in chuyển nhiệt

Loại vải phù hợp để in chuyển nhiệt là loại vải 65% cotton hoặc vải polyester. Với chất liệu như vậy, sẽ rất dễ dàng trong việc lên màu. Thành phần vải càng có nhiều polyester, hình in càng sắc nét và bền màu.

Chất lượng bản in phụ thuộc màu áo

Việc in chuyển nhiệt lên cả áo sáng màu và áo tối màu cho thấy. Những mẫu áo thun sáng màu sau khi in có hình ảnh chuẩn và thật hơn so với file gốc. Màu áo càng sáng thì mức độ chênh lệch màu càng giảm. Màu mực lên sẽ tươi tắn và rõ ràng hơn.

Chọn giấy in chuyển nhiệt phù hợp

Khi in chuyển nhiệt lên áo thun, có nhiều yếu tố quyết định chất lượng bản in, trong đó có giấy in. Giấy in chuyển nhiệt chính là phương tiện vận chuyển mực đến bề mặt vải in. Trước khi in áo, bạn nhất định phải mua được loại giấy in chất lượng; phù hợp với áo sáng màu hoặc áo tối màu.

Áo in chuyển nhiệt đẹp
Áo in chuyển nhiệt

Chọn loại mực in chuyển nhiệt chất lượng

Chất lượng mực in quyết định màu sắc áo thun sau khi in có tươi sáng, rõ nét không? Độ bền màu và độ bám màu của áo trong quá trình sử dụng có cao không? Tốt nhất bạn nên sử dụng mực in chuyển nhiệt cao cấp chính hãng. Việc sử dụng mực in chuyển nhiệt giá rẻ có thể giúp tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu; nhưng có thể làm hỏng đầu phun máy in và mang đến những bản in kém hoàn hảo.

Chọn loại máy in và nơi in nhiệt tốt

Nên sử dụng máy in phun có càng nhiều màu càng tốt. Thông thường, mỗi máy in phun sẽ có 3 đến 6 màu cơ bản. Từ những màu cơ bản này, máy sẽ phối trộn để tạo ra những sắc thái màu khác nhau. Tức là máy có càng nhiều màu cơ bản thì màu sắc bản in sẽ càng sống động; rực rỡ.

Hoặc bạn hãy tìm một cơ sở uy tín để in nhiệt cho áo. Như vậy bạn sẽ có những sản phẩm đẹp hơn.

Bấm vào đây để xem thêm cách đặt áo in hình theo yêu cầu.

Nơi bán và nhận in áo chuyển nhiệt đảm bảo chất lượng.

Nhờ có công nghệ in hiện đại, thì áo thun mới có sự đột phá đa dạng như vậy. Đã cho thấy rõ vai trò quan trọng của áo đối với mọi người.

Trên thị trường có rất nhiều nơi chuyên bán và sản xuất áo thun in. Nhưng không phải cửa hàng nào cũng bán sản phẩm chất lượng. Hãy tìm hiểu kĩ trước khi mua, để tránh mất tiền mà chất lượng không như mong muốn nhé.

Tại Bảo hộ Xanh không chỉ chuyên cung cấp các loại trang phục bảo vệ an toàn. Mà còn có may, bán và in các loại áo với mẫu mã đa dạng.

Chúng tôi luôn tự tin là doanh nghiệp chuyên cung cấp quần áo đẹp. Đảm bao đáp ứng đủ và đúng với chất lượng cao. Các sản phẩm bên Bảo Hộ Xanh luôn đa dạng về kích thước và mẫu mã luôn có sự cập nhật nhập xu hướng thị trường.

Hãy truy cập vào Baohoxanh.com hoặc liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá. Chúng tôi cam kết thì luôn đặt lợi ích và sự an toàn của người dân lên hàng đầu luôn hỗ trợ hết mình để cung cấp những sản phẩm tốt nhất.

Nhận xét đã đóng.