Bảo Hộ Lao Động, Tin Tức

Áo Công Nhân Và Những Điều Bạn Cần Biết.

Khi nói tới những người công nhân đang lao động trong các công trình của doanh nghiệp. Chúng ta không thể không biết đến những ngày cực khổ, trong môi trường khắc nghiệt nguy hiểm. Để có thể góp phần bảo vệ cho người công nhân, thì vào trò của áo công nhân là vô cùng quan trọng. Để hiểu rõ hơn về trang phục này, bạn hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé.

áo công nhân đẹp
Áo công nhân đẹp

Áo công nhân là gì?

Đây là trang phục được thiết kế và may theo tiêu chuẩn riêng. Nhằm đáp ứng nhu cầu an toàn của người lao động. Các nhu cầu về an toàn và sức khoẻ, giảm thiểu các rủi ro được tác động. Đồng thời trang phục này cũng giúp tạo nên sự đồng bộ trong quá trình hoạt động của tổ chức.

Yêu cầu để sản xuất ra trang phục này rất cao. Nhằm tạo sự thoải mái và thoang máy cho người mặc. Giúp ỗ trợ hoạt động công việc hiệu quả hơn.

Đặc điểm của áo công nhân.

Mỗi trang phục đều có một đặc điểm và các tiêu chuẩn riêng. Ngay cả trang phục công nhân cũng vậy.

Chất liệu của áo công nhân.

Vì để hỗ trợ và bảo vệ người lao động trong quá trình làm việc nên đòi hỏi về chất liệu rất cao. Chất liệu để may lên quần áo đồng phục công nhân lao thường là vải kaki, vải pangrim hay vải cotton. Vải thường dày dặn và thoáng mát, giúp thấm hút mồ hôi hiệu quả.

Ngành nghề phù hợp.

Không chỉ về chất liệu phù hợp. Mà trang phục công nhân còn giúp nhận biết từng công việc của từng người. Sẽ có rất nhiều nhiệm vụ được phân chia khác nhau. Giúp dễ dàng nhận biết và quản lý nhân viên với nhau.

Ví dụ như: Công nhân xây dựng sẽ có chất liệu dày, dễ giặt mau khô. Còn với công nhân kỹ thuật thì áo sẽ có chất liệu cách nhiệt, cách điện.

Chọn áo công nhân theo mùa.

Khi chọn đồng phục thì yếu tố thời tiết cũng rất quan trọng, cần phải chọn quần áo sao cho phù hợp theo mùa. Như vào mùa hè: kiểu dáng áo thường ngắn tay và có chất vải thoáng mát. Vào mùa đông: Thì áo sẽ dài tay, chất liệu vải dày và có thể có lót bông và giữ nhiệt tốt.

Vì vậy, cần phải lựa chọn và tham khảo trước khi mua để có chất lượng phù hợp nhất.

áo công nhân xây dựng
Áo công nhân xây dựng

Những loại áo công nhân hiện nay.

Đối với mỗi ngành nghề thì các công nhân sẽ có áo quần phù hợp khác nhau.

Ngày nay, đặc điểm của mỗi lĩnh vực đều khác nhau. Mỗi ngành nghề đều có loại hình công việc và môi trường làm việc riêng. Yêu cầu về quần áo lao động giữa các ngành cũng khác nhau.

Áo công nhân cơ khí

Ngành nghề cơ khí thường làm việc trong môi trường nặng nhọc. Luôn phải tiếp xúc với bụi bẩn và hóa chất. Vì vậy, đồng phục công nhân cơ khí cần phải đảm bảo các yêu cầu khắt khe. Tuân thủ từ kiểu dáng, chất liệu, đến may mặc.Với chất liệu kaki dày dặn, khả năng thấm hút mồ hôi tốt. Giúp tạo sự thoải mái và thuận tiện tại nơi thực hiện công việc.

Áo công nhân xây dựng

Đây là trang phục phù hợp đối với ngành nghề xây dựng. Giúp bảo hộ cho người lao động trong công việc. Tránh giảm thiểu va chạm với nhiều vật nặng, bụi bẩn, giảm thiểu tổn thương.

Áo kỹ thuật

Mẫu áo bảo hộ lao động kỹ thuật ngày nay nhiều người lựa chọn là mẫu áo Gile. Có hai loại áo dành cho kỹ sư là áo phản quang và áo không phản quang. Loại áo đặc biệt này có thể giúp bảo vệ người lao động khỏi khói bụi, tia UV, hoặc các yếu tố thời tiết xấu.

Nếu bạn đang muốn may ồng phục công nhân giá rẻ, đặc biệt là áo bảo hộ lao động cho nhân viên để sở hữu một bộ trang phục đẹp, cuốn hút cũng như mẫu mã bắt mắt thì hãy liên hệ ngay với Voi Bạc để được tư vấn chi tiết.

Áo công nhân nam nẻ
Áo công nhân nam nữ.

Hãy ghé đây để xem thêm áo công nhân xây dựng giá rẻ, chất lượng nhất.

Nơi cung cấp đồng phục bảo vệ đẹp chất lượng hiện nay.

Từ những chia sẻ ở trên, đã cho thấy sự cần thiết của trang phục là của các công nhân lao động.

Trên thị trường có rất nhiều nơi chuyên bán và sản xuất áo cho công nhân. Nhưng không phải cửa hàng nào cũng bán sản phẩm chất lượng. Hãy tìm hiểu kĩ trước khi mua, để tránh mất tiền mà chất lượng không như mong muốn nhé.

Tại Bảo hộ Xanh không chỉ chuyên cung cấp các loại trang phục bảo vệ an toàn. Mà còn có may và bán các loại đồng phục với mẫu mã đa dạng. Chúng tôi luôn tự tin là doanh nghiệp chuyên cung cấp quần áo đẹp. Đảm bao đáp ứng đủ và đúng với chất lượng cao. Các sản phẩm bên Bảo Hộ Xanh luôn đa dạng về kích thước và mẫu mã luôn có sự cập nhật nhập xu hướng thị trường.

Hãy truy cập vào Baohoxanh.com hoặc liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá. Chúng tôi cam kết thì luôn đặt lợi ích và sự an toàn của người dân lên hàng đầu luôn hỗ trợ hết mình để cung cấp những sản phẩm tốt nhất.

Nhận xét đã đóng.