May Đồng Phục, Áo Công Sở

Áo Gió Thời Trang Đẹp Phong Cách Hàn Quốc Tại Bình Thuận

Áo gió thời trang mang lại lợi ích gì cho chúng ta?

Áo gió thời trang mang lại rất nhiều lợi ích cho chúng ta. Áo giúp giữ ấm cho cơ thể, tránh nắng, tránh rét, bụi bậm, phù hợp cho cả nam lẫn nữ. Vì thế có rất nhiều trường học, xí nghiệp hay các công ty sử dụng áo gió làm đồng phục.
Đồng thời áo gió tạo sự đoàn kết và bình đẳng trong một môi trường học tâp, làm việc. Mọi người khoác lên mình chiếc áo tạo nên sự gắn kết, bình đẳng, không phân biệt giàu nghèo. Tạo nên 1 khối đoàn kết, sẵn sàng giúp đỡ nhau trong học tâp, làm việc.

Chất liệu vải may để áo gió đồng phục

Chất liệu vải trên thị trường hiện rất phong phú và đa dạng. Mỗi loại vải sẽ có đặc điểm riêng, mà công ty sẽ may áo gió đồng phục. Dưới đây là 2 chất liệu vải được các cơ sở chọn may nhiều nhất:


Chất liệu vải bằng nylon:
Được sử dụng lâu đời, nhiều nhất trên thị trường hiện nay. Với các đặc điểm nổi bật như: mỏng, nhẹ, chống thấm và vải có độ bền rất cao. Vải nylon gây cảm nóng khi vào mùa hè, vì có ưu điểm chống thấm rất tốt. Ngược lại, vào mùa đông giúp giữ ấm cơ thể rất tốt.
Chất liệu vải bằng Polyester:
Chất liệu vải này rất được khá yêu chuộng để may áo gió đồng phục. Ưu điểm loại vải này khá nhẹ, chống thấm, chống bụi, chống gió hiệu quả. So với chất liệu nylon, thì vải polyester có ưu điểm nổi bật hơn. Vải có thể dễ dàng mặc bất kì thời tiết, hoàn cảnh khác nhau.

Các mẫu áo gió giá rẻ được yêu thích nhất hiện nay

Áo gió giá rẻ màu trắng được phối dây kéo màu đen rất cá tính, dành cho mọi lứa tuổi.

áo gió thời trang màu trắng
Áo Gió Thời Trang Đẹp Phong Cách Hàn Quốc Tại Bình Thuận

Áo gió giá rẻ được thiết kế tay dài, áo phối 2 màu đẹp, phong cách.

ao gio thoi trang xanh trang
Áo Gió Thời Trang Đẹp Phong Cách Hàn Quốc Tại Bình Thuận

Mua áo gió thời trang ở đâu chất lượng tốt nhất?

Để sở hữu được những chiếc áo gió chất lượng tốt, thiết kế đẹp, kích cỡ, chất liệu phù hợp. Thấu hiểu điều này, Công ty Sợi Chỉ Vàng tiên phong trong lĩnh vực may áo gió chất lượng cao. Nhằm đáp ứng nhu cầu tại thị trường Việt Nam về áo gió thời trang.
Website: www.baohoxanh.com
Facebook: www.facebook.com/BaohoXANHcom
Hotline: 0936 852 898
Nguồn: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.