Đồng Phục Bệnh Viện, Đồng Phục, May Đồng Phục

Áo Blouse May Sẵn Chuẩn Quy Định Của Bộ Y Tế Tại Long An

Áo blouse may sẵn chuẩn theo quy định của Bộ Y Tế

Theo Thông tư quy định về trang phục y tế của Bộ Y Tế, áo blouse may sẵn phải đáp ứng đầy đủ tất cả các tiêu chí được ban hành, nhằm tạo nên sự đồng bộ và thống nhất. Chất liệu của áo Blouse phải đảm bảo an toàn cho người sử dụng và cả người bệnh. Chất liệu áo đáp ứng yêu cầu dễ giặt ủi, có lớp chống khuẩn và ít bị nhăn. Áo blouse may sẵn không chỉ chuẩn theo quy định, mà còn rất tiện ích. Bạn sẽ không phải chờ đợi lâu để lên ý tưởng thiết kế, lấy hàng nhanh chóng.

Áo Blouse may sẵn nam

Đặc trưng của áo blouse là màu trắng. Màu trắng là màu sắc tượng trưng cho sự trang nghiêm và tạo cho bệnh nhân sự tin tưởng cao. Ngoài ra, tạo cho bệnh viện một môi trường vô trùng. Và hơn hết, màu trắng là cũng là biểu tượng của sự liêm khiết, những y bác sĩ sẽ cảm thấy phải có trách nhiệm hơn trong công việc.

Tiêu chuẩn của áo blouse bệnh viện

Tùy theo chức vụ mà sẽ có những mẫu áo blouse khác nhau. Với chức vụ y tá áo sẽ được may theo dạng cổ lãnh tụ hoặc dạng cổ tròn. Chiều dài của áo phải được may ở trên hoặc ngang đầu gối và có 2 túi rộng phía trước. Bệnh viện cũng có thể chọn tay dài hoặc tay ngắn, tùy theo môi trường làm việc. Đối với những y tá nam thì áo có xẻ ngang tà ngang mông phía sau. Ngược lại, y tá nữ thì không có. Trang phục của y tá còn được thiết kế thêm một cái nón đội. Nón cũng sẽ được chọn màu trắng, đồng bộ với chiếc áo.

Áo Blouse may sẵn y tá

Đối với bác sĩ thì áo sẽ sử dụng dạng cổ áo danton. Chiều dài áo phải ngang gối. Trước áo có may 3 túi. Hàng cúc áo được may ở giữa, sử dụng cúc loại to. Bên cạnh đó, biển tên sẽ được để bên phía ngực trái. Phía sau áo có xẻ tà ngang mông. Cả áo bác sĩ và y tá phải có lớp chống khuẩn và chất liệu áo phải có khả năng thấm hút cao, tạo sự thoáng mát cho người mặc.

Áo blouse may sẵn cá tính

Đặt may áo blouse chất lượng tại Bảo Hộ Xanh

Để chọn một nơi bán áo blouse tuân thủ đầy đủ quy tắc của Bộ Y Tế không phải là một điều dễ dàng. Công ty Bảo Hộ Xanh đảm bảo cung cấp áo blouse may sẵn chuẩn theo quy định. Công ty đưa ra mức giá tốt nhất và đảm bảo chất lượng cao. Luôn luôn tạo nên sự uy tín của mình bằng thái độ làm việc tận tâm và có trách nhiệm. Hãy đến ngay với Bảo Hộ Xanh để có những sản phẩm trên cả tuyệt vời bạn nhé.

Nhận xét đã đóng.