Mũ Đầu Bếp, Thiết Bị Phòng Sạch

Nón Bếp Trưởng Chất Lượng Cao Dành Cho Nhà Hàng, Khách Sạn

Nón Bếp Trưởng là gì và đặc điểm của nó.

Nón bếp trưởng là phụ kiện không thể thiếu đối với người đầu bếp. Nón bếp giúp giữ vệ sinh cho người làm bếp chỉnh chu hơn. Đặc biệt, bếp trưởng chính là bộ mặt của cả gian bếp trong nhà hàng nên càng phải nghiêm túc hơn.

Một chiếc nón bếp thoải mái, giúp người làm bếp trở nên nhanh nhẹn hơn. Sản phẩm được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như: kaki, kate, cotton. Đây là những chất liệu không bám bụi, co giãn tốt, không xù lông sau một thời gian sử dụng. Ngoài ra những chất liệu này còn thấm hút mồ hôi tốt. Giúp người làm bếp cảm thấy thoải mái khi làm việc.

nón bếp trưởng

Nón đầu bếp có thật sự cần thiết không?

Ngoài các vật dụng làm bếp như dao, đối với người đầu bếp cần thiết không kém là đồng phục và nón. Sẽ như thế nào nếu vô tình khách hàng yêu cầu gặp bếp trưởng vì món ăn quá ngon. Họ sẽ càng thích nhà hàng này hơn, hay một đi không trở lại nếu bạn trông quá lôi thôi. Chưa hết, thiếu mũ bếp, bạn có nghĩ đến việc tóc vô tình rơi vào thức ăn của khách. Đó là một điều đại kị trong ngành chế biến thực phẩm. Để giữ chân khách hàng, ngoài việc thức ăn ngon, đầu bếp cũng phải sạch và dễ nhìn. Và để cho thấy sự quan trọng của mũ bếp, người ta thường phân cấp bậc người làm bếp qua kiểu mũ.

Một lí do ngoài lề, khi có mũ bếp, bạn sẽ không phải ra về với mùi đồ ăn nồng nặc trên tóc. Tuy chỉ là hình thức bên ngoài nhưng cho thấy chúng ta rất trân trọng nghề bếp. Nhà hàng sang trọng, món ăn ngon và được gặp gỡ đầu bếp nấu, đó là những gì thực khách cần khi đến nhà hàng. Hãy để những bàn tay khéo léo làm nên những kì tích mới. Hãy khiến họ cảm thấy thích thú và muốn quay trở lại thưởng thức tài năng của đầu bếp .

Nón bếp trưởng

Bảo Hộ Xanh- nơi cung cấp các sản phẩm đồ bảo hộ và may mặc trên toàn quốc.

Khi bạn đã cố gắng, nỗ lực làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, thì đồng phục cũng phải chuyên nghiệp. Chọn chất liệu không tốt, khiến bản thân không tự tin khi làm việc, ảnh hưởng lớn đến sự nghiệp. Vì vậy, chọn một nơi đặt may tiêu chuẩn là rất cần thiết.

Bảo Hộ Xanh là nơi chuyên cung cấp các mẫu nón đầu bếp với thiết kế mới lạ, hiện đại. Khách hàng được chọn màu và chất liệu sản phẩm theo yêu cầu. Sản phẩm bên công ty chung tôi được may sắc sảo, tỉ mỉ với đội ngũ công nhân dày dặn kinh nghiệm để đem đến cho người dùng sự mềm mại và an toàn. Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí!

Nhận xét đã đóng.