Áo Công Sở, Áo Sơ Mi Cao Cấp, Áo Vest Công Sở

ÁO COMPLE ĐẸP: BÍ QUYẾT GIÚP NÀNG GHI ĐIỂM VỚI ĐỐI TÁC

Tại sao nàng nên chọn áo comple mà không phải áo khác?

Áo comple là loại âu phục dành riêng cho tầng lớp quý tộc vào giữa thế kỷ thứ 17. Đặc biệt, nó chỉ dành riêng cho nam giới như một biểu tượng của sự quyền uy, lịch lãm và sang trọng. Nhưng với sự phát triển và giao thoa văn hóa giữa các nước, định kiến giới về các bộ Comple đã dần mờ nhạt. Nữ quyền ngày càng được bảo vệ cũng chính là lúc phái nữ khoác lên mình những bộ comple quyền lực để chứng tỏ bản thân. Áo comple ngày càng được thịnh hành trong những dịp quan trọng của phái nữ. Vì thế, việc lựa chọn một chiếc áo comple đẹp sẽ giúp nàng dễ dàng ghi điểm trong mắt đối tác.

Một số mẫu áo comple đẹp giúp nàng “ghi điểm” với đối phương

Áo Comple nữ có nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau. Tùy vào sở thích và kinh tế mà các nàng có thể lựa chọn cho mình những bộ Comple phù hợp. Đặc biệt, để ghi điểm với những vị đối tác, chúng ta hãy cùng điểm qua một số mẫu áo comple cơ bản nhưng không kém phần tinh tế dưới đây.

Áo Comple nữ trơn – “Simple is the best”

Nếu bạn là người theo chủ nghĩa tối giản. Hoặc là người lần đầu chọn mua đồng phục công sở thì không nên bỏ qua những item trơn này. Trông chúng có vẻ đơn giản nhưng lại giúp bạn gọn gàng. Rất phù hợp với tính chất nghiêm túc ở những nơi công sở.

áo comple đẹp trơn
Áo comple đẹp trơn đơn giản và thanh lịch

Để phối với áo comple trơn, bạn có thể chọn những chiếc áo sơ mi đơn giản (có cách điệu một chút ở cổ), áo thun, áo len cao cổ,… Đừng quên chọn màu khác với chiếc comple mình đang diện bên ngoài nhé. Bạn có thể kết hợp với chân váy công sở để tăng thêm phần nữ tính và thanh lịch.

Áo Comple nữ công sở có họa tiết

Nếu Comple trơn mang đến sự thanh lịch và có phần đứng tuổi thì Comple có họa tiết sẽ giúp nàng thêm phần trẻ trung, năng động và cá tính hơn. Đặc biệt là những họa tiết kẻ ca rô. Là họa tiết xuất hiện vào cuối thể kỷ thứ 16. Nhưng nó đã quay lại làm mưa làm gió trong những năm gần đây. Chắc chắn sẽ không làm nàng thất vọng về khả năng “hack tuổi” thần thánh này. Những nàng có thân hình hơi mũm mĩm nên chọn caro kẻ dọc. Hoặc những nàng hơi ốm thì sẽ trông đầy đặn hơn nếu chọn caro kẻ ngang.

áo comple đẹp kẻ sọc caro

Khi mix match với comple có họa tiết, nàng nên cân nhắc đến những item đi kèm không quá rối mắt. Cách tốt nhất là nên tối giản các phụ kiện. Và nàng nên chọn những chiếc sơ mi công sở, áo thun, áo len đơn giản để mang bên trong.

Áo comple nữ không cổ hoặc có cổ cách điệu

Comple không cổ là một thiết kế mới trong những năm gần đây. Chính vì sự hợp thời, nhưng lại rất đơn giản, chúng trở thành một items được giới công sở săn đón nồng nhiệt. Các nàng chuyển dần từ cổ V sang cổ tròn. Vừa dễ kết hợp với nhiều loại items vừa không bị rối mắt.

áo comple đẹp cổ tròn

Bên cạnh chiếc comple không cổ thì comple có cổ cách điệu cũng là một items “hot hit”. Chúng làm cho việc lựa chọn trang phục mỗi khi đến công sở của nàng không trở nên nhàm chán. Một chút bồng bềnh ở cổ để tạo điểm nhấn. Hay một chút phá cách để trở nên cá tính hơn mọi ngày. Tuy nhiên, nàng nên cân nhắc khi phối comple cổ cách điệu với những item khác. Phải đảm bảo được sự tinh tế và đơn giản nhé!

áo comple đẹp nữ có cổ cách điệu

Áo Comple nữ tay lỡ

Nhắc đến Comple, nàng không nên bỏ qua loại tay lỡ thời trang và vô cùng cá tính. Đây chính là một item lý tưởng dành cho các nàng khi trời chuyển sang nóng bức vào mùa hè. Tay áo dài hoặc ngắn hơn khuỷu tay một chút, đem đến cảm giác gọn gàng và tươm tất. Nàng nên sở hữu ít nhất một chiếc tay lỡ để dễ mix match với các item khác. Nàng có thể kết hợp với chân váy bút chì hoặc một chiếc đầm suông để trông quyền lực hơn nhé!

áo comple đẹp tay lỡ

Áo Comple nên phối với kiểu tóc như thế nào?

Chẳng phải ngày xưa ông bà ta đã nói “cái răng, cái tóc là góc con người”. Ngoài ăn mặc chỉn chu, các nàng cũng đừng quên chăm sóc và tạo những kiểu tóc phù hợp với bản thân. Vì không phải kiểu tóc nào cũng sẽ dành cho môi trường công sở. Không thể thắt hai bím, cột hai sừng,… để đi gặp đối tác vì điều này không mấy chuyên nghiệm. Thê nên, nàng hãy cân nhắc một số kiểu tóc có thể kết hợp với suit comple.

Đầu tiên là tóc chải ngược, nàng cần một chiếc lược và bịnh xịt giữ tóc sau khi chải phần mái ngược ra sau. Tóc này sẽ giúp nàng trông thật quyền lực. Thứ hai là tóc đuôi gà – kiểu tóc thể hiện sự trẻ trung và năng động. Thứ ba là tóc búi củ tỏi đứng đắn và cuối cùng là tóc thả dài nữ tính.

Chúng ta không phủ nhận kiến thức và kĩ năng sẽ là yếu tố quyết định thành công của phụ nữ. Nhưng nếu không chăm chút và cân bằng ngoại hình, thì liệu bạn có thành công trọn vẹn? Không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ chưa biết đến Sợi Chỉ Vàng để chọn những mẫu áo comple đẹp. Tại đây, chúng tôi sẽ có đổi ngũ tư vấn nhiệt tình và luôn giúp đỡ bạn lựa chọn comple phù hợp.

Nhận xét đã đóng.