Ủng Cao Su, Ủng Bảo Hộ, Ủng Cách Điện, Ủng Cao Su Đi Mưa

Ủng Trẻ Em – Cho Các Bé Vui Chơi Thỏa Thích Không Ngấm Nước

Ủng trẻ em có tác dụng gì và vì sao nên mua ?

Ủng trẻ em không chỉ là phụ kiện làm đẹp cho bé mà còn ngăn vi khuẩn. Ngày mưa các bậc cha mẹ hạn chế cho con ra ngoài vì sợ nhiễm lạnh, chân ngấm nước. Giờ đây đã có ủng dành cho trẻ đi mưa nên ba mẹ có thể an tâm phần nào. Và tốt hơn nên tạo thói quen mang ủng khi đi mưa cho trẻ. Ủng bảo vệ các bé không bị trơn trượt, dính nước hay các hóa chất có hại cho da. Từ đó ngăn chặn các vi khuẩn có hại xâm nhập vào cơ thể vì hệ miễn dịch còn yếu. Ủng có độ ma sát nên tránh bị té ngã khi đi hay chạy. Ngoài ra khi đi dã ngoại cũng không lo bị côn trùng đốt, xước da. Vì vậy mỗi trẻ nên có một đôi ủng .

ủng trẻ em

Ủng cao su cho trẻ nhiều màu sắc, có hình hoạt hình

Ủng chủ yếu được làm bằng chất liệu cao su có độ bền nhất định, chống nước, mềm dẻo. Trẻ em thường có xu hướng thích các màu sáng, tươi vui, sặc sỡ hay lấp lánh. Có hình động vật ngộ nghĩnh, các siêu anh hùng, công chúa, người máy in trên đồ vật. Ủng bằng cao su có đủ các màu sác từ trơn cho đến phối màu, in hình. Tăng sự thích thú cho bé khi đi chơi trong trời mưa, hay đường có nước đọng. Từ đó tạo thói quen tốt cho trẻ. Có 3 loại ủng dựa theo độ dài là thấp, trung, cao. Ủng thấp trên mắt cá chân, ũng trung giữa bắp chân và ủng cao dưới gối. Vì đó nên có rất nhiều sự lựa chọn.

ủng trẻ em cao su

Ủng cao su đi mưa tốt mua ở đâu ?

Chất liệu cao su đi rất thoải mái, giá thành đắt rẻ tùy vào chất liệu làm ra đôi ủng. Cao su có độ bền nhất định, mềm dẻo, co dãn tốt, chống nước tốt. Đế ủng thường dày, có các rãnh nông sâu tạo độ ma sát, tránh bắn nước. Một số lưu ý khi bảo quản ủng : tránh để ở gần hay những nơi có nhiệt độ cao. Khi đi ngoài mưa về cần làm khô ủng, bằng cách nhét giấy hay treo ngược đôi ủng. Để nước có thể chảy hết ra ngoài, tránh hôi và ố ủng. Bên ngoài ủng cũng cần rửa sạch, loại bỏ hết đất nhất là trong các khe rãnh.

Bảo Hộ Xanh – công ty chuyên cung cấp bảo hộ lao động cho nhiều ngành nghề. Công ty có danh tiếng và uy tín lâu năm trong lĩnh vực đồ bảo hộ. Tất cả sản phẩm chúng tôi bán ra đều được đảm bảo về chất lượng. Nên bạn có thể hoàn toàn an tâm khi sử dụng các sản phẩm chúng tôi phục vụ. Đội ngũ tư vấn luôn sẵn sàng nhiệt tình, giải đáp mọi thắc mắc về sản phẩm, đơn hàng.

Nhận xét đã đóng.