Tin Tức, Áo Bảo Hộ

Áo Phao Cứu Sinh- Không Thể Thiếu Khi Ra Khơi Cho An Toàn Hàng Hải

Áo phao cứu sinh giúp ích như thế nào cho tàu bè khi ra khơi ?

Áo phao cứu sinh ẩn chứa tiềm tàng lợi ích ít ai biết. Và hơn hết là giúp đảm bảo an toàn khi tham gia các hoạt động dưới nước. Để giảm thiểu rủi ro, tai nạn đuối nước xảy ra trong những năm gần đây, Chính phủ yêu cầu tất cả tàu thuyền đều phải trang bị đầy đủ áo phao cứu hộ. Qua đó, phòng tránh được các tai nạn bất ngờ và đảm bảo được sự an toàn cho người dân.

áo phao cứu sinh tàu bè
Áo Phao Cứu Sinh- Không Thể Thiếu Khi Ra Khơi Cho An Toàn Hàng Hải

Áo phao cứu hộ có đặc điểm gì ?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại áo phao cứu hộ khác nhau. Đa dạng từ mẫu mã, màu sắc như cam, đỏ, dạ quang đến kích thước để có thể phục vụ nhiều đối tượng khách hàng. Phổ biến nhất là áo phao màu đỏ do đặc tính nhận biết cao, dễ dàng sơ cứu khi gặp nguy.

Với thiết kế 3 khóa chốt chặt chẽ phía trước, người dùng hoàn toàn dễ dàng sử dụng. Hơn nữa áo phao được thiết kế không tay để tiết kiệm thời gian mặc cũng như dễ dàng cử động khi ở dưới nước. Ngoài ra, với đường chỉ chắc chắn và may đúng chuẩn an toàn lao động, hoàn toàn thuận tiện và an toàn khi sử dụng.

áo phao cứu sinh truyền thống
Áo Phao Cứu Sinh- Không Thể Thiếu Khi Ra Khơi Cho An Toàn Hàng Hải

Áo phao bơi được làm từ vải PE cao cấp bao bọc lớp xốp dai bên trong. Lớp xốp có tính năng chịu lực nặng tốt, bền dai, chịu nhiệt tốt và chống thấm nước để giúp cơ thể nổi trên mặt nước, Ngoài ra, áo phao còn được đính kèm còi để tạo âm thanh tìm người giúp đỡ.

Do sản phẩm có tính ứng dụng cao nên còn được dùng để phục vụ cứu hộ ở sông, biển, hồ bơi, các khu vui chơi dưới nước. Với các ích lợi kể trên thì áo phao hết sức cần thiết

Cách chọn kích cỡ áo phao bơi phù hợp

Kích cỡ áo phao bơi sẽ chia ra 2 loại chính cho 2 đối tượng riêng biệt:

  • Trẻ em: Nên chọn kích thước dựa trên cân nặng của trẻ.
  • Người lớn: Nên chọn kích thước dựa trên số đo vòng ngực
áo phao cứu sinh gia đình
Áo Phao Cứu Sinh- Không Thể Thiếu Khi Ra Khơi Cho An Toàn Hàng Hải

Sau khi có cho mình áo phao bơi kích cỡ phù hợp, thục hiện các bước sau để thử sản phẩm:

  1. Mở khóa chốt và khoác áo lên người
  2. Nới lỏng dây đai tất cả các vị trí sao cho vừa người. Không lỏng hay chặt quá
  3. Thực hiện đóng chốt. Nghe tiếng “tách” là khóa đạt tiêu chuẩn. Lúc này nên kiểm tra lại dây đai và điều chỉnh nếu như lỏng/ chật so với người.

Mua áo phao cứu sinh nhập khẩu chất lượng cao ở đâu ?

Bảo Hộ Xanh là đơn vị chuyên cung cấp quần áo bảo hộ chất lượng. Với nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi cam kết đem đến sản phẩm cao cấp với giá thành cạnh tranh. Đội ngũ nhân viên tư vấn luôn nhiệt tình chào đón. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua website.

Nhận xét đã đóng.