Mũ Đầu Bếp, Quần Áo Đầu Bếp

Mũ Đầu Bếp Chất Lượng Sử Dụng Trong Nhà Hàng – Khách Sạn Cao Cấp

Lịch sử của Mũ Đầu Bếp

Mũ đầu bếp bắt đầu xuất hiện vào thời vua Henry III, tại Anh Quốc khi một lần nhà vua đang thưởng thức bữa ăn thì phát hiện ra trong món soup của mình có một sợi tóc. Vua Henry đã cực kỳ tức giận vì điều này. Sau khi phạt tội thì nhà vua đã ra lệnh rằng từ đó đội ngũ phòng bếp đều phải mang mũ đầu bếp.

Bên cạnh đó thì người Hy Lạp cũng kể rằng khi thời thế loạn lạc chiến tranh thì các đầu bếp nổi tiếng đã phải nương nhờ sinh sống nơi các tu sĩ cư ngự. Nhưng vì họ mặc đồ quá giống nhau không thể phân biệt. Nên từ đó họ đã quyết định sẽ để đầu bếp đội mũ để tiện phân biệt.

mũ đầu bếp
Đặc trưng của mũ đầu bếp trong Đồng Phục Đầu Bếp

Mũ đầu bếp không chỉ đơn giản dừng lại ở chức năng đảm bảo vệ sinh trong khâu chế biên món ăn. Mà còn biểu tượng đặc biệt cho nghề bếp. Nó làm tăng tính chuyên nghiệp cho quán ăn, nhà hàng, khách hàng của bạn. Ngoài ra, nó còn dùng để khẳng định vị trí của người đầu bếp. Nên mũ sẽ có những đặc điểm sau đây:

  • Màu chủ đạo là màu trắng, được làm từ chất liệu như vải bệt, kaki,… Các mũ này đều phải đạt chuẩn hàng Việt Nam chất lượng cao.
  • Dễ dàng đội hoặc tháo, ngoài ra sản phẩm còn bao bọc tóc tốt khi làm việc trong môi trường yêu cầu chất lượng vệ sinh là hàng đầu.
  • Ngày nay thì thiết kế vô cùng phong phú theo xu hướng. Sản phẩm còn mang cả tính chất thẩm mỹ.

mu dau bep

Mua Đồng Phục Bếp chất lượng uy tín tại:

Hiện nay thì có khá nhiều nơi sản xuất, cửa hàng cung cấp sản phẩm khác nhau. Chính vì vậy mà cạnh tranh nhau về giá cả và chất lượng. Bạn là người mua hàng, hãy chọn sản phẩm tốt và giá thành vừa phải. Đặc biệt là nơi cung cấp uy tín, đảm bảo về chất lượng của bộ quần áo.

Công Ty Bảo Hộ Xanh là nơi cung cấp đồng phục cho các nhà máy, bệnh viện, nhà hàng, khách sạn,… Chúng tôi đa dạng về mẫu mã, hình thức và giá cả lại phù hợp với chất lượng nhu cầu của người dùng. Và các sản phẩm được kiểm tra theo tiêu chuẩn an toàn lao động trước khi đến tay người dùng. Chúng tôi cam kết về độ bền chắc của sản phẩm, uy tín và chất lượng của thương hiệu.

Nhận xét đã đóng.