Ủng Bảo Hộ, Ủng Cách Điện

Ủng Cao Su Cách Điện – Sản Phẩm Bảo Vệ An Toàn Nhất

Ủng cao su cách điện là người bảo vệ đáng tin cậy mà mỗi gia đình cần có. Ngày nay, chúng ta khó có thể sống mà thiếu đi điện năng. Điện là một phát minh vô cùng tuyệt vời và tính ứng dụng cực kỳ cao. Tuy nhiên, nếu sử dụng không cẩn thận, điện có thể mang lại những nguy hiểm khôn lường. Theo thống kê, mỗi năm có hơn 100 người tử vong do điện giật, số lượng ngày càng tăng cao. Vì vậy, việc trang bị ủng cao su cách điện là điều vô cùng cần thiết.

Ủng Cao Su Cách Điện Là Gì?

Hầu hết các loại ủng cách điện thường được làm bằng cao su tổng hợp. Ủng cách điện mang tính cách điện và có độ bền hơn hẳn ủng thông thường. Ủng cao su cách điện được dùng chủ yếu bởi kỹ sư, công nhân thi công mạng lưới điện. Họ là những người thường xuyên làm việc trong môi trường bùn đất, có nhiều tĩnh điện. Ngày nay, mọi người vẫn dùng ủng cho các công việc sửa chữa, lắp đặt điện tại gia.

Ủng được dùng để đảm bảo sự an toàn cho chân của người mang. Cùng với các đồ bảo hộ khác, người sử dụng sẽ cảm thấy an tâm hơn khi làm việc trong môi trường khắc nghiệt, mức độ nguy hiểm cực kỳ cao.

Dựa vào nhu cầu sử dụng khác nhau, ủng được thiết kế đa dạng về kích thức, màu sắc, giúp người dùng dễ dàng lựa chọn theo sở thích và phù hợp với công việc.

Ủng cao su cách điện

Các Công Dụng Của Ủng Cao Su Cách Điện:

Bảo vệ an toàn cho người sử dụng khi tham gia vào quá trình lắp đặt, sửa chữa điện.

Có thể được dùng làm phao cứu sinh khi làm việc trong môi trường không khô ráo.

Được sử dụng trong đa dạng các ngành nghề khác nhau, không chỉ ngành điện lực.

Những Tiêu Chí Để Chọn Lựa Ủng Cao Su Chất Lượng Cao

Nên lựa chọn các loại ủng có chất liệu thoải mái khi hoạt động. Đồng thời, ủng cao su cần phải có độ bền cao, hạn chế rách trong quá trình làm việc.

Ưu tiên những loại ủng vừa vặn, không quá rộng. Tiêu chí này giúp công nhân hoạt động dễ dàng nhưng vẫn đảm bảo an toàn.

Khi mua ủng cao su cách điện, chúng ta nên thử trước khi mua. Nếu không thử trước, trong quá  trình làm việc sẽ gặp nhiều bất tiện nếu kích cỡ không phù hợp.

Một Số Loại Ủng Cao Su Chất Lượng Cao

Ủng Cách Điện 35Kv Màu Đen:

Ủng được làm từ cao su kỹ thuật, dáng đứng, độ bền cao. Chiều cao của ủng đến bắp chân của người mang, vừa vặn, không hầm, bí khi mang lâu. Bên trong có lớp cotton tạo cảm giác thoải mái.

Ủng có màu đen vệ sinh và sạch sẽ, dễ chùi rửa và bảo quản.

Mức độ chống giật rất tốt nhờ vào chất liệu cao su cao cấp.

Đế ủng có độ ma sát cao, hạn chế trơn trượt khi phải hoạt động trong môi trường ẩm ướt.

Ủng cao su cách điện 35Kv đen

Ủng Cách Điện NOVAX:

Ủng được đúc từ cao su nguyên khối, form ủng cứng cáp và chắc chắn. Có lớp thấm hút mồ hôi ở mặt trong của ủng.

Khả năng chống thấm cao, chống dung môi và chống mòn.

Ủng cách điện 22Kv, đã thông qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt và đạt các chứng chỉ an toàn điện.

Ủng cao su cách điện Novax

Những Lưu Ý Khi Sử Dụng Và Bảo Quản Ủng Cao Su Cách Điện

Ủng cách điện là vật dụng luôn bên cạnh khi chúng ta thực hiện các thao tác điện. Vì vậy, để có thể mang lại sự bảo vệ tối ưu nhất, chúng ta cần phải nắm rõ những lưu ý này khi sử dụng và bảo quản ủng:

  • Thường xuyên kiểm tra và loại bỏ những đôi ủng chất lượng kém, không thể sử dụng. Quá trình kiểm  tra nên được thực hiện ít nhất 1 lần trong vòng 6 tháng. Sẽ rất nguy hiểm nếu bạn chủ quan và sử dụng lại những đôi ủng đã cũ.
  • Ủng cách điện cần được bảo quản ở những nơi khô ráo và thoáng mát. Chúng ta không nên gấp ủng lại sau khi sử dụng, vì điều này có thể khiến ủng bị biến dạng và gây nên nhiều khó khăn cho lần sử dụng kế tiếp.
  • Nên lau chùi sạch sẽ ủng sau khi sử dụng. Tránh để ủng chung với các vật dụng sắc nhọn.
  • Phải luôn luôn mang ủng cao su cách điện khi thực hiện sửa chữa điện.
  • Trước khi sử dụng, nên dùng khăn hoặc giấy báo khô để lau bề mặt bên trong của ủng.
  • Khi thực hiện nhiệm vụ, không để chân vương dầu mỡ, đặc biệt tránh các vật nhọn làm thủng ủng. Những việc này sẽ làm cho ủng không còn đảm bảo khả năng cách điện.
Lưu ý khi sử dụng và bảo quản

Mua Ủng Cao Su Cách Điện Uy Tín Ở Đâu?

Ủng cao su cách điện hiện nay được bán vô cùng phổ biến trên thị trường. Tuy nhiên, để tìm được đôi ủng cách điện chất lượng, chúng ta phải tìm hiểu kỹ càng. Là một người mua hàng thông minh, chúng ta phải cân nhắc và lựa chọn nơi bán uy tín nhất.

Bảo Hộ Xanh cung cấp cho khách hàng đa dạng các loại ủng cao su cách điện khác nhau: Ủng cách điện 35Kv, Ủng cách điện Novax, Ủng cách điện hạ thế,… Các sản phẩm đều đạt các chứng nhận về tiêu chuẩn chất lượng.

Với nhiều năm hoạt động, Công ty Bảo Hộ Xanh là địa điểm uy tín, được khách hàng tin tưởng. Công ty luôn đem đến khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, có xuất xứ rõ ràng. Nếu có nhu cầu, quý khách vui lòng liên hệ website hoặc fanpage để nhận được sự tư vấn tốt nhất!

Bình Luận