Quần Áo Phòng Sạch, Tin Tức

Tự Chữa Khỏi Covid-19 Tại Nhà Liệu Có Khả Thi Hay Không?

Dịch Covid – mối lo nguy hại cho cộng đồng

Dịch Covid đang là mối nguy hiểm cho cả cộng đồng. Nó đe dọa đến tính mạng con người và gây thiệt hại cho nền kinh tế nước nhà. Tính từ ngày 27/4 đến ngày 15/7, Việt Nam đã ghi nhận được hơn 34.000 ca mắc Covid. Công tác phòng chống y tế đang không ngừng cố gắng cải thiện tình hình. Trong lúc này, điều cần thiết nhất chính là phải có ý thức chống dịch. Đất nước chỉ an toàn khi mọi người đều an toàn.

dịch covid tại việt nam

Tự điều trị Covid tại nhà – phương pháp hữu dụng mới

Số lượng người bệnh tăng nhanh khiến các cơ sở y tế bị quá tải. Công tác điều trị cũng do đó mà gặp khó khăn. Bệnh viện và nơi cách ly không còn chỗ. Vì thế, những người đang lo ngại hoặc bệnh nhân Covid không có dấu hiệu khó thở thì tự điều trị tại nhà cũng là một biện pháp đáng để xem xét. Nhưng nếu sốt và khó thở lâu thì nên đến trung tâm y tế để được khám và chữa trị.

Dưới đây là các bước tự điều trị được chia sẻ từ kinh nghiệm thực tế của một trường hợp:

Bước 1: Dùng Clorox, Lysol để vệ sinh khu vực nhà ở. Khử khuẩn các vị trí hay tiếp xúc như tay nắm cửa, nhà vệ sinh, phòng ngủ,…

Bước 2: Uống viên sủi Vitamin C 1000mg vào buổi sáng hoặc trưa. Không uống thuốc buổi tối vì nó có thể gây mất ngủ.

Bước 3: Uống Tylenol 2 viên/lần và mỗi lần cách nhau 8 tiếng để giảm cơn sốt, cảm hoặc đau nhức. Hoặc uống thuốc Efferalgan 500mg khi cơ thể có dấu hiệu sốt.

Bước 4: Súc miệng và khò bằng nước muối rồi dùng thêm nước súc miệng kháng khuẩn để súc lại.

Bước 5: Xông theo bài thuốc dân gian 2-3 lần/ngày ở tiệm thuốc đông y. Xông đến khi có thể ngửi thấy được mùi lá xông.

Bước 6: Ăn đầy đủ các bữa để bổ sung chất dinh dưỡng. Ngoài ra thì cũng phải giữ cơ thể thật ấm.

Bước 7: Uống nước thật nhiều để tránh việc cơ thể bị mất nước.

Bước 8: Đi quanh trong nhà để điều hòa hô hấp. Không đi ra ngoài để phòng lây lan dịch bệnh.

tự điều trị covid tại nhà

Quần áo chống dịch 7 món hỗ trợ cho công tác phòng chống Covid

Ngoài việc tham khảo biện pháp tự điều trị ở trên thì nên dùng thêm các trang bị cần thiết để bảo vệ cơ thể. Đối với lĩnh vực y tế, kiểm soát dịch, công nhân và người dân tại vùng dịch thì quần áo chống dịch là món đồ có thể bảo vệ cơ thể trong tình hình dịch Covid diễn biến phức tạp như hiện nay.

Bộ quần áo chống dịch 7 món giúp hạn chế sự tiếp xúc của các vi khuẩn trong môi trường y tế hoặc tại các khu vực cách ly. Nó cũng tránh được việc vi khuẩn lây lan thông qua các vật dụng ta thường sử dụng và các nơi ta đi qua. Ngoài ra, quần áo chống dịch bảo đam an toàn cho cơ thể khi di chuyển trong các vùng dịch và khi tiếp xúc với người khác.

quần áo chống dịch 7 món

Mua quần áo chống dịch 7 món ở TP.HCM

Trang bị sẵn những công cụ chống dịch là điều tất yếu vì sức khỏe là quan trọng trên hết. Việc tìm mua quần áo chống dịch 7 món uy tín ở TP.HCM cũng trở nên dễ dàng hơn khi đã có Bảo Hộ Xanh.
Nhận thức được tình hình dịch hiện nay. Bảo Hộ Xanh luôn cung cấp những bộ quần áo chống dịch với chất lượng đảm bảo, hiệu quả tuyệt đối và giá cả hợp lí. Liên hệ ngay với Bảo Hộ Xanh để được đội ngũ nhân viên giải đáp và hướng dẫn cách chọn bộ quần áo chống dịch phù hợp.

Bình Luận