Cọc Tiêu Giao Thông, Thiết Bị An Toàn Giao Thông

Trục Đứng Công Trường Giá Tốt Cạnh Tranh Tại Hà Nội

Trục Đứng Công Trường là gì?

Trục đứng công trường hay còn gọi là trục giao thông hoặc cọc tiêu. Là công cụ được lắp đặt trên nhiều tuyến quốc lộ dùng để phân làn giao thông. Dùng để phân cách khu vực khi cần thi công, xử lý sự cố trên một khu vực nào đó. Hay rào chắn khu vực nguy hiểm để cảnh báo người qua đường hoặc sử dụng trong công trình. Tuỳ vào mục đích khác nhau, bạn sử dụng những kiểu cọc khác nhau như: hình trụ, hình nón. Ngoài ra, nó còn có nhiều chất liệu khác nhau và màu sắc tuỳ thuộc vào nhu cầu của bạn.

truc-dung-cong-truong-ha-noi

Cấu tạo và ứng dụng của Trục Giao Thông:

Cấu tạo của một trục giao thông như sau:

  • Có kích thước từ 45 – 75 cm và trọng lượng là 2.4 kg/cọc.
  • Chân có 2 lỗ bắt vít, có 3 làn phản quang.
  • Có độ bền và đàn hồi cao, không ngại va chạm. Sử dụng lâu dài.
  • Thân cọc tiêu có 3 quằn phản quang, có thể nâng cao sự nhận biết của người điều khiển phương tiện giao thông.
  • Lắp vào tháo ra dễ dàng.

truc-dung-giao-thong-ha-noi

Với những cấu tạo trên thì việc ứng dụng của trục là để:

  •  Có thể ứng dụng thành cọc cảnh báo.
  • Có thể làm dải phân cách để đảm bảo sự an toàn cũng như tiến độ thi công của công trình.
  • Cọc tiêu được đặt ở mép các đoạn đường nguy hiểm để hướng dẫn cho người tham gia giao thông biết phạm vi an toàn của nền đường, hướng đường đi, nhằm hỗ trợ cho các biển báo hiệu trên đường giúp người lái xe lưu ý đến những nơi hay xảy ra tai nạn giao thông….

Đặt mua Cọc Tiêu Giao Thông ở đâu uy tín?

Hiện nay thì có khá nhiều nơi sản xuất, cửa hàng cung cấp sản phẩm khác nhau. Chính vì vậy mà cạnh tranh nhau về giá cả và chất lượng. Bạn là người mua hàng, hãy chọn sản phẩm tốt và giá thành vừa phải. Đặc biệt là nơi cung cấp uy tín, đảm bảo về chất lượng của bộ quần áo.

Công Ty Bảo Hộ Xanh là nơi cung cấp những loại trục đứng chất lượng uy tín. Chúng tôi đa dạng về mẫu mã, hình thức và giá cả lại phù hợp với chất lượng nhu cầu của người dùng. Các sản phẩm được kiểm tra theo tiêu chuẩn an toàn lao động trước khi đến tay người dùng. Chúng tôi cam kết về độ bền chắc của sản phẩm, uy tín, chất lượng của thương hiệu.

Nhận xét đã đóng.