Mặt Nạ Phòng Độc, Bảo Hộ Hô Hấp

Mặt Nạ Phòng Độc Chất Lượng Cao Cấp, Giá Tốt Tại Quận 11

Mặt nạ phòng độc là gì?

Mặt nạ phòng độc là loại mặt nạ có kết cấu khá đặc biệt so với mặt nạ thông thường. Mặc dù tên gọi là mặc nạ nhưng chúng lại có công dụng như một chiếc khẩu trang được nâng cấp. Bởi, khi sử dụng hô hấp của chúng ta sẽ được bảo vệ tuyệt đối. Chúng ta thường thấy trên các bộ phim về thảm họa dịch bệnh. Mọi người sẽ dùng loại mặt nạ chuyên dụng, với độ chống khuẩn cực cao. Thì đây chính là loại mặt nạ đặc biệt ấy.Mặt Nạ Phòng Độc

Khám phá những công năng tuyệt vời của mặt nạ chống khí độc (mặt nạ phòng độc)

Khác với các dạng mặt nạ thông thường, mặt nạ chống khí độc có 1 phin lọc phía trước và 2 van dùng thở hai bên tai. Điều này, giúp cho các bụn bẩn, không khí ô nhiễm hoàn toàn không lọt vào môi trường thở bên trong. Thông thường, chúng được sử dụng nhiều tại các nơi có mực đô không khí ô nhiễm cao hoặc đám cháy chứa nhiều khí độc.

Với kết cấu chắc chắn và chống trơn tuột khi đeo, mặt nạ phòng độc là lựa chọn đáng tin cho nhiều người. Dây đeo đen chắc chắn, điều chỉnh độ dài dây phù hợp. Giúp tránh khỏi các vết hằn hay đau đầu khi đeo trong thời gian dài.

Tùy vào mục đích sử dụng của mỗi người mà lựa chọn loại mặt nạ phù hợp với hoàn cảnh. Ví dụ, các lính cứu hỏa sẽ chọn dạng mặt bảo phủ mặt. Vì nó sẽ giúp họ tránh được hơi ám nóng táp vào mặt và các không khi độc do lửa sinh ra.

mặt nạ phòng độc an toàn

Một lưu ý nho nhỏ cho mặt nạ bảo hộ:

Chú ý đến các điều sau để lựa chọ mặt nạ phù hợp

  • Chất lượng tốt, độ dài dây vừa phải
  • Phin lọc được thường xuyên thay đổi giúp sạch sẽ
  • Không mùi hôi, dây có tính đàn hồi tốt

Bảo Hộ Xanh là đại điểm chuyên cung cấp thiết bị bảo hộ hô hấp chất lượng cao, uy tín tại TP.HCM.

Nhận xét đã đóng.