Tin Tức

Thùng Rác Inox Đạp Chân Tiện Lợi Cho Các Gia Đình

Thùng rác inox đạp chân là gì?

Thùng rác inox đạp chân là loại thùng rác sử dụng trong nhà phổ biến trên thị trường. Chúng đáp ứng được nhu cầu đựng rác của các gia đình một cách tốt nhất. Ngoài ra chúng còn có thiết kế đẹp mắt giúp tăng thẩm mĩ cho ngôi nhà. Loại thùng rác này thường được dùng trong các ngôi nhà, căn hộ hoặc văn phòng công ty,…

Thùng rác đạp chân được thiết kế có nguyên lí hoạt động trên cơ chế bàn đạp. Chỉ cần dùng chân đạp vào bàn đạp, nắp thùng rác sẽ mở theo một góc vuông 90 độ so với thùng rác. Khi nhấc chân khỏi bàn đạp, nắp thùng rác sẽ tự động đóng kín lại.

thùng rác inox chất lượng

Các đặc điểm của thùng rác inox đạp chân

Thùng rác có thiết kế đẹp mắt

Thùng rác thường có thiết kế dạng tròn, trụ hoặc vuông bằng chất liệu inox sáng bóng. Thiết kế đạp chân giúp người dùng không cần dùng tay để mở nắp, tiện lợi cho việc sử dụng. Thùng rác thường có nắp đậy kín, không hở nên mùi hôi của rác không bị thoát ra ngoài. Giúp đảm bảo vệ sinh cho ngôi nhà của bạn.

Thùng rác dễ dàng sử dụng

Thùng rác đạp chân rất dễ để sử dụng, bạn chỉ cần sử dụng chân tạo lực mở thùng rác, tay bỏ rác vào thùng, khi nhấc chân lên nắp thùng sẽ tự động đóng lại. Tay của bạn không cần chạm vào thùng.

Có nhiều dung tích để lựa chọn

thùng rác inox đạp chân

Có rất nhiều dung tích và kích thước cho bạn lựa chọn, từ thùng rác 7L lit đến 40L. Thùng rác đạp chân có nhiều kích thước khác nhau nên có thể đặt ở nhiều nơi như công ty, nhà ở, hành lang trong bệnh viện, trường học, chung cư hoặc tại các nhà nghỉ, khách sạn. Với những loại thùng rác dung tích cỡ nhỏ, bạn nên đặt tại những khu vực có ít rác thải như phòng ngủ, phòng khách, phòng làm việc. Tại nhà vệ sinh hay phòng bếp, hay các hành lang nên chọn thùng rác dung tích cỡ lớn. Vì những nơi đó thường có nhiều rác thải.

Đặt mua thùng rác inox chất lượng ở đâu?

Công ty Bảo hộ xanh chuyên cung cấp các loại thùng rác inox cao cấp với nhiều dung tích khác nhau. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chát lượng cao nhất trên thị trường. Ngoài ra chúng tôi còn sản xuất các loại thùng rác nhụa, gỗ với nhiều thiết kế khác nhau để khách hàng có nhiều lựa chọn hơn.
Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và đặt mua sản phẩm nhé.

Thông tin liên lạc:

VPGD: Tòa nhà INNOVATION, 27E – Đường số 36 – P. Hiệp Bình Chánh – Thành Phố Thủ Đức – TP HCM
ĐIỆN THOẠI : (028) 6684 9666
HOTLINE /ZALO: 0938 528 965
FACEBOOK: www.facebook.com/BaohoXANH
EMAIL: KinhDoanh@BaoHoXANH.com

Bình Luận