Tin Tức

Thùng Rác Công Cộng Chất Lượng Tại TP Hồ Chí Minh

Thùng rác công cộng là gì? Công dụng của chúng

Thùng rác công cộng là vật dụng không thể thiếu trong quá trình sinh hoạt của mọi người. Ngày nay, những việc làm nhỏ bé như bỏ rác vào thùng đúng nơi quy định cũng được coi là những hành động có ý thức, giúp giữ gìn môi trường sống của chúng ta luôn xanh – sạch – đẹp. Những chiếc thùng rác được đặt ở khắp mọi nơi để mọi người có thể vứt rác khi cần. Ngoài ra cũng nâng cao nhận thức về việc bỏ rác đúng nơi quy định.

thùng rác công cộng

Chúng ta thường tự chế thùng rác từ các thúng xốp, sọt nhựa,… Nhưng việc đó không giúp bảo vệ môi trường mà còn tăng sự ô nhiễm bởi vì chúng không ngăn được mùi hôi thải ra môi trường. Thùng rác công cộng thường được làm từ chất liệu nhựa composite hoặc HDPE. Bề mặt được phủ một lớp chống oxi hóa, chống ăn mòn cao và chịu được thời tiết khắc nghiệt. Giúp cho sản phẩm có được độ bền cao và sử dụng lâu dài.

Thùng rác công cộng có công dụng thu gom và phân loại các rác thải trong cộng đồng. Thùng rác màu xanh lá hoặc màu xanh dương được sử dụng cho các loại rác thải sinh hoạt bình thường. Còn thùng rác màu vàng hoặc cam được sử dụng trong các bệnh viện hoặc các khu y tế. Thùng rác thường được đặt ở những nơi như: các khu nhà trọ, khu phố văn hóa, khu chung cư, trước cổng các công ty,…

Cách lựa chọn thùng rác công cộng đạt chuẩn

Sử dụng thùng rác có chất liệu Composite hay HDPE?

Thùng rác nhựa HDPE là thành phần chính trong sản xuất túi nilon, ống nhựa, thân thiện với môi trường. Có khối lượng nhẹ, độ bền cao, chịu va đập tốt, chịu được thời tiết khắc nghiệt ngoài trời. Thùng rác nhựa Composite có chất liệu chứa sợi thủy tinh, sợi cacbon, sợi gốm và một số loại sợi khác. Nó giúp tăng độ cứng, độ chịu nhiệt và khả năng chống ăn mòn hóa chất. Thùng rác này thường được sử dụng nhiều nhất tại các khu công nghiệp, bệnh viện hoặc trung tâm y tế.

Nếu bạn có nhu cầu sử dụng thùng rác trong điều kiện không quá khắc nghiệt thì nên lựa chọn thùng rác nhựa HDPE vừa nhẹ nhàng vừa dễ di chuyển hơn.

thùng rác

Sử dụng thùng rác có dung tích bao nhiêu?

Thùng rác công cộng có rất nhiều kích thước: 60 lít, 120 lít, 240 lít, 660 lít,… Thùng rác 120 lít, 240 lít là thường được lựa chọn nhất do kích thước vừa phải, không quá lớn. Vừa đựng được nhiều rác mà không chiếm quá nhiều không gian. Tại nơi công cộng hay khu dân cư thường sử dụng loại 660 lít. Còn loiaj 120 lít thường sử dụng trong các trường học, bệnh viện.

Lựa chon theo kiểu dáng, tính năng

thùng rác hình thú

Trong các khu vui chơi giải trí, các trường học mầm non thường sử dụng thùng rác có hình thú. Nó được thiết kế dễ thương, gần gũi với trẻ em. Ngoài ra, các loại thùng rác như thùng rác có bánh xe, thùng rác có nắp đậy, nắp bập bênh hoặc thùng rác phân loại rác,.. đều được sử dụng với những tính năng khác nhau, phù hợp với những mục đích sử dụng khác nhau.

Đặt mua thùng rác công cộng chất lượng ở đâu?

Bạn cần tìm địa chỉ uy tín để đặt mua thùng rác công cộng số lượng lớn với mức giá ưu đãi? Mời các bạn đến với công ty Bảo Hộ Xanh của chúng tôi. Chúng tôi tự hào là đơn vị hàng đầu, uy tín chuyên cung cấp và phân phối các loại thùng rác chất lượng nhất trên thị trường. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, kèm theo một mức giá vô cùng hợp lí.

Còn chừng chờ gì nữa, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và đặt hàng nhé.

Bình Luận