Áo Bảo Hộ, Bảo Hộ Hô Hấp, Găng Tay Y Tế, Quần Áo Bảo Vệ

BỘ PHÒNG DỊCH 7 MÓN – SỰ CẦN THIẾT TẤT YẾU CHO NGÀY NAY

Sự xuất hiện của Covid trong thời gian vừa qua, đã tác động đến đời sống con người một cách bất ngờ như thoái quen học tập, làm việc cũng như sinh hoạt hàng ngày của họ. Bên cạnh đó để bảo vệ mình cũng như mọi người xung quanh, tránh trường hợp lay lan của Covid. Mọi người cần trang bị cho mình bộ quần áo phòng dịch 7 món siêu tiện lợi, nhằm đảm bảo sức khỏe cá nhân cũng như của cộng đồng, để tránh những điều không mong muốn sẽ xảy ra.

1. Quần áo bảo hộ y tế

  • Quần bảo hộ y tế : quần form rộng, nhằm tạo sự thoải mái cho người trong thời gian dài lên từ 10 đến 12 tiếng. Khả năng chống tĩnh điện nên hạn chế được quá trình lay lan của mầm bệnh, virus,…vv
  • Áo bảo hộ y tế: được làm từ chất liệu vải không dệt, với khả năng tự phân hủy. Vì vậy chất liệu này không gây ra ô nhiễm môi trường hoặc ảnh hưởng tới sức khỏe người sử dụng.
quần áo bảo hộ tạo sự thoải mái cho người mặc
BỘ PHÒNG DỊCH 7 MÓN - SỰ CẦN THIẾT TẤT YẾU CHO NGÀY NAY

2. Khẩu trang y tế

Là một trong những sản phẩm cần thiết của Bộ phòng dịch. Với chức năng dùng để bảo vệ từ mũi đến vùng miệng để tránh các bụi độc hại, nồng độ ô nhiễm cao trong môi trường, vi khuẩn li ti. Với độ dài vừa phải, thiết kế thoải mái không gây bức bí cho người dùng.

khẩu trang y tế cần thiết cho mùa covid
BỘ PHÒNG DỊCH 7 MÓN - SỰ CẦN THIẾT TẤT YẾU CHO NGÀY NAY

3. Giày chuyên dụng

Được thấy nhiều trong các phòng khám cũng như bệnh viện, với công dụng đảm bảo độ an toàn khán khuẩn cao. Bảo vệ phòng sạch cũng như trong môi trường vô trùng, hạn chế độ bào mòn, bụi bẩn cho sàn nhà

giày chuyên dụng thuận tiện di chuyển đảm bảo an toàn
BỘ PHÒNG DỊCH 7 MÓN - SỰ CẦN THIẾT TẤT YẾU CHO NGÀY NAY

4. Găng tay cao su

Sản phẩm được dùng trong phòng khám bệnh, giúp ngăn ngừa lây chéo giữa người với người. Làm từ polymer khác nhau bao gồm latex, cao su nitrile, polyvinyl clorua và neoprene.

bảo vệ tay khỏi vi khuẩn
BỘ PHÒNG DỊCH 7 MÓN - SỰ CẦN THIẾT TẤT YẾU CHO NGÀY NAY

5. Nón con sâu

Sản phẩm nón con sâu được làm hoàn toàn từ vải không dệt, không gây dị ứng cho người dụng, thường được sử dụng trong y tế. Với phần thiết kế có độ co giãn, điều chỉnh cố định nón, dễ tái sử dụng và độ phân hủy cao.

sản phẩm nón con sâu đảm bảo độ an toàn
BỘ PHÒNG DỊCH 7 MÓN - SỰ CẦN THIẾT TẤT YẾU CHO NGÀY NAY

6. Kính bảo hộ

Là vật dụng cần thiết để bảo vệ mắt tránh các hạt bụi li ti có thể gây hại mắt đồng thời giúp mọi người tránh tiếp xúc với các chất độc hại,…

kính bảo hộ chắn vi khuẩn
BỘ PHÒNG DỊCH 7 MÓN - SỰ CẦN THIẾT TẤT YẾU CHO NGÀY NAY

Đặt mua Bộ phòng dịch 7 món uy tín ở đâu?

Do tình hình dịch bệnh đang ngày càng lay lan, đồng thời cũng xuất hiện một số nơi bán đồ phòng dịch nhưng chất lượng lại kém không đảm bảo độ an toàn. Hãy đến với Bảo Hộ Xanh, chúng tôi đảm bảo sẽ đem lại sản phẩm cực chất lượng, đúng với yêu cầu mà bộ đưa ra, với độ ngũ chuyên môn sâu và nhân viên tư vấn tận tình. Chúng tôi hy vọng bạn sẽ tin tưởng và lựa chọn công ty chúng tôi.

Bình Luận