Tấm Kính Hàn, Bảo Hộ Hô Hấp

Tấm Kính Che Mặt Chắn Giọt Bắn Chính Hãng Hàng Có Sẵn Tại TP HCM

Tấm kính che mặt là gì ? Cấu tạo ?

Tấm kính che mặt hay nón bảo hộ có kính là loại dụng cụ bảo hộ lao động giúp bảo vệ khuôn mặt cho người đeo. Loại dụng cụ này được sử dụng phổ biến trong y tế. Trong lúc dịch bệnh COVID 19 diễn ra, nó được các bác sĩ và y tá sử dụng nhiều. Tấm kính giúp ngăn chặn virus lây lan qua đường hô hấp hay các bệnh về hô hấp. Tấm chắn mặt còn có thể bảo vệ được vùng tai và gần như toàn bộ vùng mặt. Giúp bảo vệ khỏi tác hại của hóa chất, mạt gỗ, mạt sắt hay những vật cứng khác.

Loại nhựa làm nên tấm chắn mặt có thể là : nhựa ABS, nhựa tổng hợp, cao su,…. Những loại nhựa này an toàn với người đeo, có độ bền cao,chịu được nhiệt. Nên cả gọng và kính đều rất bền, chịu được lực mạnh. Loại kính này được thiết kế bẻ cong, ôm gọn khuôn mặt người đeo. Với thiết kế như vậy, người sử dụng được bảo vệ cả phần mặt phía trước và phía 2 bên tai. Các loại kính chắn che mặt sẽ được quét một lớp chống trầy xước và chống chói. Hiện nay trên thị trường, kính chắn có rất nhiều loại với mẫu mã đa dạng hợp thời trang.

Chất liệu làm nên kính thường là từ nhựa Polycarbonate chất lượng cao, có độ trong tuyệt đối, không độ. Giúp người đeo cảm thấy thoải mái, không gây cản trở tầm nhìn.

tấm-kính-che-mặt-chống-giọt-bắn

Vì sao nên đeo kính chắn che mặt :

Việc đeo kính chắn che mặt giúp ta bảo vệ mặt và mắt trong lúc làm việc. Đặc biệt là trong môi trường tiếp xúc nhiều với hóa chất, bụi bẩn. Ngoài ra, trong môi trường y tế, đeo kính chắn giúp giảm nguy cơ lây lan các bệnh về đường hô hấp.

  • Một số lợi ích có được khi trang bị nón bảo hộ có kính chắn :
  • Nón có gắn kính chắn che mặt sẽ giúp bảo vệ phần đầu và mặt khỏi tia cực tím, UV khi là việc ngoài trời nắng, nhiệt độ cao. Ngoài ra, còn giúp mắt không bị chói dưới ánh mặt trời.
  • Trong các xưởng sản xuất, xưởng gỗ, đeo kính chắn che mặt bảo vệ khỏi bị các vật sắc, nhọn. Những vật nhỏ như mạt sắt, mạt gỗ,… có thể bay vào mắt người lao động gây tổn thương.
  • Sản phẩm giúp nâng cao tinh thần làm việc của người lao động. Nâng cao hình ảnh của công ty khi quan tâm tới người lao động.
kính-chắn-che-mặt-chất-lượng

Vì sao nên mua tấm kính che mặt tại Bảo Hộ Xanh :

Bảo Hộ Xanh với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất và cung cấp trang phục, thiết bị bảo hộ lao động. Với phương châm : “An toàn của khách hàng là sự thành công của chúng tôi”, Bảo Hộ Xanh luôn mang đến cho bạn những giải pháp an toàn tối ưu nhất với giá rẻ nhất. Sử dụng sản phẩm của Bảo Hộ Xanh, công ty không lo về giá, người lao động yên tâm làm việc. Bạn sẽ được mua với giá xuất xưởng và chi phí vận chuyển rẻ nhất.

kính-che-mặt-chính-hãng

Những ưu điểm kính che mặt mua từ Bảo Hộ Xanh :

-Sản phẩm cam kết nhập khẩu 100% từ nước ngoài
-Tất cả sản phẩm được là từ loại kính cao cấp, khả năng chịu lực tốt
-Thiết kế có xốp hút ẩm, thoáng khí, đem lại cảm giác thoải mái cho người mặc
-Miếng vải lót có khả năng kháng khuẩn, khử mùi
-Tròng kính làm từ nhựa chất lượng cao, rất bền, phủ thêm một lớp chống trầy xước.
– Mặt kính trong, không gây cản trở tầm nhìn cho người đeo
-Lớp sơn của mũ không bị phai, hay trầy
-Khóa chắc chắn, dễ sử dụng, dây đai đàn hồi, linh hoạt và được gia cố

Khi mua sản phẩm của Bảo Hộ Xanh, quý khách sẽ được :

  • Tư Vấn miễn phí về sản phẩm, các chính sách đổi trả, lắp đặt
  • Được mua sản phẩm với giá sĩ, cạnh tranh trên thị trường
  • Sẵn sàng hỗ trợ kịp thời những vấn đề liên quan đến sản phẩm
  • Dịch vụ giao hàng nhanh chóng, tận tay cùng với nhiều mức phí ưu đãi
  • Chiết khấu hấp dẫn
    Sự hài lòng của khách hàng là thành công của chúng tôi. Xin chân thành cảm ơn quý khách đã quan tâm tới Bảo Hộ Xanh. Nếu quý khách có nhu cầu đặt kính chắn che mặt hoặc quan tâm tới các sản phẩm bảo hộ lao động. Xin hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết nhé !

Bình Luận