An Toàn Điện, Sào Cách Điện

Sào Thao Tác Điện Đảm Bảo An Toàn, Giá Rẻ Tại Phú Yên

Sào thao tác điện trong lao động và công dụng của sản phẩm?

sào thao tác điện
Với tình trạng tai nạn lao động về điện ngày càng gia tăng như hiện nay thì việc đảm bảo an toàn điện trong quá trình thao tác là vô cùng cấp thiết. Nếu bạn muốn thao tác với điện dễ dàng, gọn gàng mà vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối thì sào thao tác điện là dụng cụ bảo hộ không thể thiếu.

Sào thao tác là loại sào chuyên dùng để thao tác đóng cắt điện. Khi sử dụng kéo dài các đốt của sào ra. Sao cho đủ để thao tác, nắm chắc sào và thao tác dứt khoát. Khi có lệnh được thao tác thì mới bắt đầu.

Sào được thiết kế dạng ống lồng để kéo dài, tốc độ, tiện lợi và an toàn. Tất cả các đoạn đều được chế tạo bằng chất liệu sợi thủy tinh. Cụ thể là từ chất liệu Eboxy, SMC, BMC, keo tổng hợp chuyên dụng. Nó giúp tăng cường sự dẻo dai hơn và cách điện cũng cao hơn. Đầu của sào được thiết kế hình dạng ê cu có khía để gắn móc sào. Nó dùng để đóng và mở các thiết bị chuyển mạch. Ngoài ra, sản phẩm còn được dùng để thay thế các cầu chì trên máy biến áp. Phần đoạn đầu sào có màu xanh lá cây để có thể nhìn thấy khi thao tác dưới đất. Sào được thiết kế để sử dụng tùy theo lưới điện từ hạ áp đến 110kV.

Những ưu điểm của sào thao tác điện 35kV:

sào thao tác điện 35kV
Cũng giống như thảm cách điện, sào là dụng cụ bảo hộ an toàn điện đơn giản mà bảo đảm nhất.
Sào thao tác điện thực chất là một cây gậy dài 3m, có thể ghép nối được. Với chất liệu nhựa composite cao cấp, có thể chịu được mức điện áp lên đến 35kV. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo. Chẳng những cho các xí nghiệp hoặc công ty mà còn cho cả các cá nhân, gia đình. Cấu tạo với ba đoạn lồng rút, vô cấp sử dụng từ hạ áp đến 110kV.
Khi mua sào, bạn còn được tặng kèm bao da giúp bảo quản sản phẩm tốt hơn phòng trường hợp ít khi cần dùng đến trong một thời gian.

Địa chỉ uy tín cung cấp sản phẩm chất lượng:

Bạn có thể mua các sản phẩm như đồ bảo hộ lao động tại Ninh Hòa, Phú Yên,…. Bút thử điện, sào thao tác điện cũng như nhiều vật dụng bảo hộ lao động khác tại công ty Bảo Hộ Xanh. Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp sản phẩm bảo hộ chất lượng với giá thành hợp lí, nhiều mẫu mã đa dạng cùng với chiết khấu phù hợp. Sự hài lòng của bạn là tiêu chí hoạt động của công ty. Vui lòng liên hệ website công ty Bảo Hộ Xanh hoặc hotline của công ty để biết thêm thông tin và mua hàng.

Nhận xét đã đóng.