Áo Bảo Hộ, Áo Mưa Bộ

Quần Áo Mưa Bộ Tránh Nước Mưa Tốt Nhất, An Toàn, Chất Lượng

Quần áo mưa bộ và ưu điểm của nó

Quần áo mưa bộ là trang phục đi mưa rất quen thuộc trong ngày mưa. Ở miền Bắc vào mùa hè trời mưa nhiều và lớn, khi ra ngoài cần mang áo mưa. Ở miền nam thì vào mùa mưa hầu như ngày nào cũng mưa, cơn mưa đến nhanh đi cũng nhanh. Nên việc mang áo mưa thành thói quen vào mỗi mùa mưa nhiều của mọi người. Quan trọng nhất là những trận mưa lúc chuyển mùa, nếu dính phải nước mưa thì rất dễ bị bệnh. Đây là kiến thức thông thường mọi người cần biết để bảo vệ bản thân.

Nếu là cơn mưa khi bạn đã tan việc thì bạn sẽ không lo bằng cơn mưa lúc đi làm. Nước mưa sẽ làm ướt quần áo bên trong, làm cho tóc bị bết, rất mất thẩm mĩ. Nếu làm việc trong máy lạnh nữa thì sẽ rất dễ bị bệnh. Bộ quần áo mưa có ưu điểm hơn những loại áo mưa chồng, áo mưa cánh dơi,… Chúng tránh nước toàn diện hơn và dễ hoạt động lên xe xuống xe hay ngồi trên xe. Tuy nhiên mặc sẽ lâu hơn và không tránh được chân bị ướt do ống quần cũng giới hạn. Vì vậy khi mặc áo mưa bộ bạn nên có ủng đi mưa để bào vệ giày dép.

Quần áo mưa bộ

Cấu tạo của áo mưa bộ

Quần áo mưa thường được làm bằng vải dù chống thấm nước, vải PU, vải tráng nhựa PVC,… Các chất liệu này đều có tính chống thấm nước vượt trội, an toàn với người sử dụng. Áo mưa có áo mưa thường và áo mưa có phản quang nếu bạn đi nhiều trong đêm. Áo mưa có áo mưa một lớp và áo mưa hai lớp, chống nước và giữ ấm tốt hơn. Áo mưa thường có một lớp khóa khéo và thêm một hàng cúc bấm bên ngoài. Khóa khéo giúp mặc áo mưa nhanh hơn, cúc bấm cố định thì có thể dùng hoặc không. Áo mưa có 2 túi 2 bên ở mặt trước bên dưới, có thể để đồ lấy ra nhanh hơn. Áo có thể có mũ hoặc không mũ để đội bên trong nón bảo hiểm tránh ướt tóc gáy.

Quần mưa là dạng quần ống rộng và đơn giản, mặc vào dễ dàng, lưng chun hợp nhiều dáng người. Màu sắc của áo mưa rất đa dạng, nhưng so với các loại áo mưa khác thì ít hơn. Họa tiết cũng ít và đơn giản hơn nhiều, chủng yếu là màu đơn và kết hợp màu. Đường chỉ may dày, chắn chắn tránh nước mưa đi qua đường chỉ chảy vào bên trong áo.

Quần áo mưa bộ dạ quang

Mua áo mưa bảo hộ chất lượng ở đâu?

Công ty Bảo Hộ Xanh chúng tôi cug cấp áo mưa và nhiều mẫu áo bảo hộ đa dạng khác. Áo mưa chất lượng có thể mặc lâu dài, độ bền cao không dễ bị rách, bị mục. Các sản phẩm của chúng tôi đều được nhập từ thương hiệu uy tín, chính hãng, an toàn. Nếu bạn có yêu cầu hay thắc mắc hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé.

Nhận xét đã đóng.