Bảo Hộ Tai, Nút Tai Chống Ồn

Nút Tai Giảm Tiếng Ồn – Cho Đôi Tai Khỏe – Cho Giấc Ngủ Sâu

Tại sao nút tai giảm tiếng ồn lại cần thiết cho cuộc sống hiện nay?

Hiện nay với nhu cầu về sức khỏe ngày càng được con người chú trọng thì các sản phẩm bảo vệ sức khỏe ngày càng được đầu tư hơn. Nút tai giảm tiếng ồn cũng không ngoại lệ. Khi sử dụng nút tai, chúng sẽ làm giảm được cường độ âm thanh xuống tới mức an toàn. Lượng tiếng ồn sẽ được giảm khoàng 50 – 70%. Các loại âm thanh lớn từ ngoài môi trường sẽ được giảm đáng kể. Mang lại sự yên tĩnh, không còn cảm giác đau nhức tai khi phải hàng ngày nghe các loại âm thanh khó chịu. Có rất nhiều lợi ích từ nó mang lại giúp bảo vệ cho đôi tai chúng ta luôn khỏe mạnh.

nút tai giảm tiếng ồn

Lợi ích của nút tai giảm tiếng ồn trong cuộc sống hiện nay

Đầu tiên phải kể đến là trong các ngành nghề thường xuyên phải tiếp xúc với tiếng động lớn làm ảnh hưởng đến đôi tai người lao động. Thì nút tai đóng vai trò vô cùng quan trọng và cần thiết để tránh các tác động làm giảm thính giác hoặc cũng có thể làm mất thính giác vĩnh viễn.

Tiếp theo là trong lúc ngủ thì nó đóng vai trò giúp ta đi vào giấc ngủ nhanh hơn. Giấc ngủ được ngon hơn, sâu hơn, trọn vẹn hơn. Hay là trong những lúc đi xe đi tàu hỏa đi xe máy trong nhiều giờ cũng nên sử dụng nút tai. Đã có rất nhiều trường hợp bị mất đi thính giác vì sự chủ quan của mình.

Khi bơi lội, áp lực nước sẽ đưa một lượng nước vào trong tai gây ra hiện tượng ù tai. Đừng chủ quan! Nước vào tai sẽ gây nên các bệnh khác liên quan đến đường tai, mũi họng. Vì vậy việc trang bị nút tai khi bơi là biện pháp đơn giản mà lại hiệu quả rất cao.

Đây là sản phẩm có công dụng hữu ích không chỉ đối với người lao động mà còn trong sinh hoạt hàng ngày của mỗi con người chúng ta.

Nút tai chống ồn có những đặc điểm gì?

  • Chất liệu: Các loại nút tai hiện nay thường được sản xuất từ cao su non, silicon, nhựa dẻo. Là chất liệu có độ mềm dẻo, êm tai khi đeo mà không gây khó chịu, đau tai.
  • Cao su non là một chất liệu an toàn và không gây kích ứng da, cách âm tốt, êm tai. Được ứng dụng rộng rãi đối với các sản phẩm khi cần cách âm.
  • Silicon cũng có đặc tính mềm dẻo, cách âm và chống nước rất tốt. Không gây dị ứng da khi đeo, mang đến sự an toàn cho người sử dụng. Chất liệu này cũng rất được ưa chuộng trong việc sản xuất các sản phẩm cách âm.
  • Một chất liệu khác là nhựa dẻo cũng sở hữu đặc điểm mềm, có thể đưa vào tai dễ dàng. Thế nhưng, độ an toàn của chất liệu này là không cao. Vì vậy chất liệu này không nên lựa chọn để mang khi đi ngủ hoặc mang lâu dài.
  • Kiểu dáng: Nút tai có 2 dạng phổ biến. Có thể là hình trụ dài, phần đầu nhỏ hơn và thuôn tròn thường làm bằng chất liệu cao su non. Hoặc là dạng hình nấm khoảng 3-4 tầng thường được sử dụng chất liệu silicon và AplpineThermo Shape.
Nút Bịt Tai Giảm Tiếng Ồn

Nút bịt tai chống ồn mua ở đâu đảm bảo chính hãng?

Bạn đang muốn các sản phẩm bảo hộ tai và các sản phẩm hộ khác. Hãy liên hệ cho công ty Bảo Hộ Xanh chúng tôi. Chúng tôi đảm bảo chất lượng uy tín cho tất cả sản phẩm bán ra. Nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọ chúng tôi.

Nhận xét đã đóng.