Bảo Hộ Hô Hấp, Khẩu Trang Bảo Hộ, Mặt Nạ Phòng Độc

Phin Lọc Độc Gấp 2 Lần Lọc Cho Mặt Nạ Phòng Độc Ở Hà Nội

Phin lọc độc là gì mà lại gấp hai lần lọc ?

Phin lọc độc hay phin lọc bảo hộ thường được kết hợp với mặt nạ phòng độc. Chúng như màng lọc thứ hai cho mặt nạ. Như vậy việc lọc các chất độc cũng trở nên kĩ càng và tối ưu hơn. Các loại bụi cũng được loại bỏ tốt hơn. Vì vậy đây là vật rất cần thiết và hữu dụng. Ứng dụng nhiều nhất có thể trong các đồ bảo hộ đối với các ngành hay tiếp xúc với chất độc hại. Và nhiều nhất là thường dùng trong các chiến tranh bới khó bom đạn và hóa chất chết người. Chúng ta cùng nhau tìm hiểu cấu tạo và chức năng cụ thể nhé.

Phin Lọc Độc

Phin lọc bảo hộ cấu tạo và thành phần chất

Chúng thường được làm từ nhựa hoặc kim loại. Nhìn chung thì nhựa cứng thông dụng hơn. Bởi nhựa ít mùi, bền và nhẹ hơn nhiều so với kim loại. Vì vậy thì sẽ không bị khó chịu khi đeo. Tuy vậy cả hai chất liệu đều khá bền

Về cấu tạo thì chúng gồm hai phần chính là bộ khung và thành phần bên trong. Về bộ khung bao bọc bên ngoài thường làm từ nhựa có hình trụ. Bên trên bề mặt có các lưới thông màng nhỏ giúp thông thoáng hơn. Bên trong gồm than hoạt tính và các chất hóa học thể rắn.

Than hoạt tính thường lọc tốt các chất độc và cả khói bụi. Chúng dùng nhiều trong bảo quản và làm đẹp. Và đây là sản phẩm rất an toàn, lành tính. Hơn nữa, chúng khá là gần gũi với thiên nhiên. Bên cạnh đó than ở dạng xốp nên có các hoảng không ở giữa. Việc này sẽ giúp đối lưu không khí tốt hơn. Và hỗn hợp ấy sẽ được trộn với chất hóa học thể rắn để nâng cao hiệu quả lọc.

Phin Lọc Độc

Hiệu quả của phin lọc khí độc

Nhìn chung thì chúng có thể lọc tốt các bụi thông thường và kể cả bụi mịn. Bên cạnh đó cũng có thể lọc khí gas. Ngoài ra còn có các chất hóa học độc hại. Tuy là có khá nhiều lớp lọc nhưng khả năng thoáng khí vẫn được đảm bảo. Vì vậy, người dùng sẽ không bị ngạt hoặc hầm khi sử dụng lâu. Ở các nhà máy hạt nhân hay chất thải thường nên mua cho các công nhân tiếp xúc gần. Như vậy sẽ đảm bảo sức khỏe lao động. Hơn nữa, năng suất cũng tăng cao.

Mua mặt nạ chống độc và sản phẩm tương tự ở đâu ?

Bảo Hộ Xanh – đại lý bán dồ bảo hộ nhất định không làm bạn thất vọng. Bạn muốn mua phin lọc độc để nâng cấp mặt nạ? Muốn mua mặt nạ chất lượng? Hãy đến với chúng tôi. Với nhiều năm trong nghề nhất định không làm bạn thất vọng

Nhận xét đã đóng.