Khẩu Trang Bảo Hộ, Bảo Hộ Hô Hấp, Bảo Hộ Mặt - Mắt, Mặt Nạ Phòng Độc

Khẩu Trang Y Tế Phòng Độc Chống Bụi Tại Hải Phòng

Khẩu trang y tế tại sao lại là thiết yếu ?

Khẩu Trang Y Tế

Khẩu trang y tế hay khẩu trang chống bụi đang được sử dụng phổ biến gần đây. Bởi như bạn cũng thấy, tình hình ô nhiễm gần đây đang rất nghiêm trọng. Bởi chúng không chỉ là những hạt bụi bình thường mà là bụi mịn. Hơn nữa, cứ mỗi sáng thức dậy gần đây bạn luôn thấy sương mù đúng chứ ? Chúng chẳng phải thứ bạn đang nghỉ đâu. Mà chúng là màn bụi dày đặc đến nỗi có thể che mờ khung cảnh trước mắt bạn.

Bụi có thể gây ra nhiều hệ quả xấu cho sức khỏe như viêm phổi, hô hấp trì trệ hay thậm chí là sốt cao. Vì vậy nếu không có khẩu trang thì việc sức khỏe bạn tuộc dốc nhanh chóng là điều không thể tránh. Vì vậy hãy đeo khẩu trang để bảo vệ sức khỏe bạn.

Cấu tạo và công dụng chính của khẩu trang chống bụi

Khẩu Trang Y Tế

Khẩu trang y tế thường được làm vải không dệt. Loại vải này có chức năng là không thấm nước và thoáng khí. Ở bên trong khẩu trang là các lớp lọc. Chẳng hạn như là lớp than hoạt tính, lớp chất hóa học dạng rắn. Càng nhiều lớp thì hiệu quả lọc cũng được tăng cao. Ngoài ra ở những hàng cao cấp như khẩu trang 3m thượng có thể một phin lọc đi kèm. Hơn nữa, tất cả khẩu trang phải được thông qua sở y tế đồng ý mới được bán ra thị trường.

Thường thì khẩu trang thường dùng để chống bụi. Hơn nữa với những khẩu trang nhiều lớp thì có thể lọc tốt bụi mịn. Với những khẩu trang có than hoạt tính thì có thể chống độc và hạn chế các chất hóa học. Ở những loại cao cấp thì có thể loại bỏ tốt các khí độc hay virus. Nhưng ở những loại này vì quá kín nên nếu đeo thời gian này có thể dễ bị ngộp.

Khẩu trang 3M N95 – Bảo vệ sức khỏe toàn diện

Khẩu Trang Y Tế

Với những tín đồ của hãng 3m thì không nên bỏ qua sản phẩm này. Hãng 3m luôn hướng tới nâng cao chất lượng. Hơn nữa sự thoải mái cura người dùng cũng được chú trọng cao. Khẩu trang 3m không những thùa hưởng những lượi ích mà các loại khác mang lại. Mà mặt khác chúng còn gấp đôi bộ lọc vs phin lọc tăng cường. Hơn nữa về thiết kế của khẩu trang còn có thiết kế thông minh. Chẳng hạn như để rút ngắn thời gian đeo thì 3m có 1 dây thun đeo ngang đầu. Nên chúng khá tiện lợi.

Khẩu trang lọc khuẩn, khẩu trang y tế lọc bụi mua ở đâu?

Bảo hộ xanh xin chào các độc giả. Không những có khẩu trang, Bảo hộ xanh là thiên đường đồ bảo hộ chất lượng. Vì vậy còn chần chờ gì mà không đến với chúng tôi. Hãy liên hệ ngay khi bạn cần, chúng tôi sẽ luôn sẵn sàng tư vấn cho bạn.

Nhận xét đã đóng.