Biển Cảnh Báo, An Toàn Điện, Thiết Bị An Toàn Giao Thông

Băng Cảnh Báo Cáp Ngầm Và Ứng Dụng Trong Thi Công Công Trình

Băng cảnh báo cáp ngầm là gì?

Băng cảnh báo cáp ngầm

Băng cảnh báo cáp ngầm là một phụ kiện không thể thiếu trong thi công ở các công trình. Băng cảnh báo cáp ngầm được xem như tín hiệu hữu ích giúp cho người thi công dưới lòng đất phát hiện được vị trí của cáp ngầm và chuyển hướng thực hiện. Điều này đảm bảo an toàn tránh điện giật cho công nhân. Cũng như không làm ảnh hưởng đến chất lượng hệ thống cáp ngầm.

Đặc điểm tính năng của băng cảnh báo

Băng cảnh báo

Mục đích sử dụng nhằm báo hiệu cho khu vực có cáp điện lực, cáp bưu chính viễn thông…. Tuy là một chi tiết rất nhỏ nhưng việc sử dụng băng cảnh báo cực kỳ quan trọng đối với mọi công trình. Nếu không có nó, rất có thể sẽ xảy ra những hệ lụy nghiêm trọng đến chất lượng sinh sống và sử dụng các dịch vụ cáp của cư dân trong khu vực.

Có 2 loại băng cảnh báo phổ biến là: Băng an toàn màng kim loại và Băng an toàn màng nilon.

Thành phần chính của băng an toàn màng kim loại là chất liệu nilon. Kết hợp với màng nhôm OPP, HDPE, MPET… hòa quyện với chất tạo dẻo. Nhờ đó băng cảnh báo có khả năng chống thấm nước, dầu mỡ, độ bền cơ học cực cao và có thể nằm yên trong lòng đất hàng trăm năm. Loại này thường được sử dụng nhiều trong điện lực và cáp quang quân sự.

Còn thành phần chủ yếu của băng cảnh báo màng nilon là nilon và nilon polyester. Loại này có ưu điểm hơnbăng an toàn màng kim loại. Lý do là có thể vận chuyển thuận tiện hơn, chi phí rẻ và còn dễ dàng vệ sinh. Băng cảnh báo an toàn màng nilon thường được sử dụng trong điện lực, lắp đặt đường ống nước hay băng báo cáp dầu khí…

Các loại băng cảnh báo an toàn có chất lượng và kích thước khác nhau. Điển hình như các kích thước 12, 15, 20, 25, 30 phù hợp với từng trường hợp cụ thể. Các cuộn băng cảnh báo được cuộn vào thành hình tròn với bán kính 5cm và có độ dài băng lên đến 500m/cuộn (chiều dài này còn phụ thuộc vào quy mô của công trình và độ lớn của cáp ngầm).

Nên chọn mua băng cảnh báo an toàn ở đâu?

Băng cảnh báo an toàn

Chọn mua loại băng cảnh báo chất lượng tốt, có độ bền cao và mang lại hiệu quả tối ưu. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất về yêu cầu hiện tại của bạn.

Bảo Hộ XANH tự hào với kinh nghiệm 10 năm hoạt động trong lĩnh vực bảo hộ lao động. Vì thế chúng tôi cam kết phục vụ, tư vấn quý khách hàng tận tâm nhất có thể với yêu cầu riêng. Đồng thời mang lại chất lượng sản phẩm cao cấp, chất lượng tốt nhất trên thị trường.

Nhận xét đã đóng.