Tin Tức

Cọc Tiêu Giao Thông Chất Lượng Giá Rẻ Tại Hải Phòng

Cọc tiêu giao thông tại sao lại rất cần thiết?

Cọc tiêu giao thông tại sao lại rất cần thiết? Để giảm thiểu tai nạn giao thông đang ở mức báo động ngày nay. Bên cạnh việc nâng cao ý thức người tham gia giao thông. Thì việc sử dụng những thiết bị an toàn giao thông như. Rào chắn, gờ giảm tốc, đèn gậy chỉ huy giao thông,… nhất là cọc tiêu là rất quan trọng.

Từ lâu cọc tiêu là thiết bị không thể thiếu trên các con đường. Nhờ có cọc tiêu mà người tham gia giao thông đi lại có quy củ hơn. Giúp tránh xa những tình huống nguy hiểm. Làm giảm thiểu hậu quả của những rủi ro khi đi trên đường. Từ đó làm giảm đáng kể mức độ tai nạn trên đường.

cọc tiêu giao thông

Cọc tiêu được sử dụng chủ yếu làm phân làn đường tại những nơi vẫn chưa có dãi phân cách. Giúp cho các phương tiện tham gia giao thông tránh được việc đi vào làn đường của nhau. Nhiệm vụ của cọc tiêu là khiến cho người đi đường chú ý tới làn đường của mình. Ngày nay, cọc tiêu không chỉ sử dụng trong giao thông đường bộ mà nó còn được sử dụng trong các công trường. Nơi thị công cầu đường, trong hầm gửi xe tại các siêu thị, hay trung tâm thương mại.

Các loại thiết bị an toàn giao thông

Loại cọc tiêu không bắt vít được sử dụng rộng rãi tại các công trường, chúng có độ nặng tương đối để có thể di chuyển được tuy nhiên không dễ bị dịch chuyển, ngã đổ khi có tác động của các phương tiện giao thông hay thời tiết có gió bão. Loại cọc tiêu này thường có tay cầm để dễ dàng trong việc di chuyển chúng sang khu vực khác.

Với mục đích để phân làn đường đi, làn gửi xe thì người dùng thường sử dụng loại cọc tiêu có bắt vít nhằm cố định cọc tiêu không bị xê dịch làm lộn xộn làn đường hay khu vực gửi xe trong hầm.

thiết bị an toàn giao thông

Hiện nay trên các cọc tiêu đều có gắn phản quang giúp người tham gia giao thông vào ban đêm dễ dàng nhìn thấy làn đường mình đi cũng như tránh xa khỏi các khu vực nguy hiểm hay đang thi công. Chất liệu làm cọc tiêu thường là nhựa PVC , thép và cao su cao cấp giúp chúng bền vững theo thời gian và tác động của thời thiết.

Địa chỉ tin cậy để mua cọc tiêu ở đâu?

Công ty Bảo Hộ XANH tự hào là nhà cung cấp thiết bị an toàn giao thông chất lượng , phù hợp với nhu cầu của quý khách với giá cả hợp lý. Nhanh tay truy cập baohoxanh.com hoặc gọi điện qua hotline: 0936 852 898 để được nhân viên chúng tôi tư vấn tận tình và chọn mua thiết bị cọc tiêu tốt nhất!

Nguồn: www.baohoxanh.com

Nhận xét đã đóng.